สุดเห็นใจ 4 ชีวิตกักตัวในบ้าน เจ้าของคอนโดข้างๆ ผวาหนัก ตอกไม้ปิดประตูขังในบ้าน

สุดเห็นใจ 4 ชีวิตกักตัวในบ้าน เจ้าของคอนโดข้างๆ ผวาหนัก ตอกไม้ปิดประตูขังในบ้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก สำหรับเรื่องราว นายก้อง ชาวบ้านรายหนึ่งวัย 58 ปี อาศัยอยู่ในบ้านพักกับครอบครัวอีก 4 คน ประกอบไปด้วย ตน ภรรยาอายุ 64 ปี แม่ยายซึ่งป่วยติดเตียงอายุ 89 ปี  และหลานชายอายุ 20 ปี  ที่บ้านพักในซอยแห่งหนึ่ง ตำบลสวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ถูกลูกน้องของผู้จัดการคอนโดแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ภายในซอยเดียวกัน นำแผ่นไม้มาตอกปิดประตูไม้หลังบ้านของตน ทำให้ตนไม่สามารถออกไปรับอาหารที่น้องสาวจะนำมาส่งให้กับคนในครอบครัวได้

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

เนื่องจากก่อนหน้านี้สมาชิกคนในบ้านคนที่ 5 คือ น้องชายของภรรยาอายุ 59 ปี ติดเชื้อไวรัสโควิดและถูกส่งตัวไปทำการรักษา จากนั้นทางเจ้าของคอนโดที่มาทำบ้านเช่าอยู่ท้ายซอยและอยู่ติดกับหลังบ้านตน ทราบข่าวการติดเชื้อโควิด ได้สั่งการให้ลูกน้องนำแผ่นไม้มาตอกปิดทับประตูไม่ให้ครอบครัวตนเองออกมารับอาหารได้ ทั้งที่ตนและสมาชิกในครอบครัวกักตัวเองอยู่ในบ้านด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม ไม่ได้ออกนอกบ้านไปไหน แต่ก็ต้องพึ่งพาน้องสาวที่ไม่ได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ช่วยเหลือซื้อข้าวซื้อน้ำ และยามาส่งให้ทุกวันโดยผ่านประตูบ้าน แต่กลับถูกเจ้าของคอนโดส่งลูกน้องมาทำแบบนี้

 

เจ้าของคอนโดข้างๆ ผวาหนัก ตอกไม้ปิดประตูขังในบ้าน

 

ทั้งนี้ ภายหลังทราบว่าประตูถูกตอกไม้ปิดไม่ให้เข้าออกด้วยฝีมือใคร ตนจึงรู้สึกโกรธและโมโหมาก เดินทางออกไปถามหาความรับผิดชอบกับคอนโดดังกล่าว ว่ามีสิทธิ์อะไรมาละเมิดและมาทำลายทรัพย์สินของบ้านตน ทั้งๆ ที่รู้ว่าคนในบ้านของตนต้องใช้เป็นทางเข้าออกรับอาหารในแต่ละวัน แต่ทำไมไร้มนุษยธรรมแบบนี้ และได้โทรศัพท์ไปเข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรีแล้วตั้งแต่วันที่เกิดเหตุแล้ว

 

เจ้าของคอนโดข้างๆ ผวาหนัก ตอกไม้ปิดประตูขังในบ้าน

โปรโมชั่นลาซาด้า