แม่น้องการ์ตูน สู้เพื่อลูกได้ผ่าตัด ขายของออนไลน์ ไม่เปิดรับบริจาค หมอเผยช้าเชื้ออาจลงปอด

จากกรณีรถกระบะเมาแล้วขับพุ่งชนร้านสเต็กปากซอยเอกชัย 119 เมื่อปี 2557 ทำให้เจ้าของร้านสเต็กเสียชีวิต และ น้องการ์ตูน ลูกสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงต้องเข้าออกโรงพยาบาลเพื่อรักษา โดยมี น.ส.ศรัญญา ชำนิ ผู้เป็นแม่คอยดูแลตลอดหลายปีที่ผ่านมาด้วยการเปิดร้านสเต็กและขายของออนไลน์

จากกรณีรถกระบะเมาแล้วขับพุ่งชนร้านสเต็กปากซอยเอกชัย 119 เมื่อปี 2557 ทำให้เจ้าของร้านสเต็กเสียชีวิต และ น้องการ์ตูน ลูกสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงต้องเข้าออกโรงพยาบาลเพื่อรักษา โดยมี น.ส.ศรัญญา ชำนิ ผู้เป็นแม่คอยดูแลตลอดหลายปีที่ผ่านมาด้วยการเปิดร้านสเต็กและขายของออนไลน์ ซึ่งฝ่ายคู่กรณีของน้องการ์ตูนไม่ได้แสดงความรับผิดชอบใดๆตลอดเวลากว่า 7 ปี
 

อุบัติเหตุ

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม
 

ทั้งนี้น้องการ์ตูนมีกำหนดผ่าตัดคอในวันที่ 12 ก.ค. ทั้งนี้น้องเคยถูกเลื่อนมาแล้วครั้งหนึ่ง หากไม่รีบผ่าตอนนี้ ผล lab ที่ทำมาทั้งหมดจะใช้ไม่ได้ ซึ่งหากต้องเริ่มต้นตรวจใหม่ จะเสี่ยงติดโควิดสูงและใช้เวลานานขึ้นไปอีก แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นในวันที่ 11 ก.ค.แม่น้องการ์ตูน ได้ออกมาโพสต์แจ้งอีกว่า เมื่อคืน 21.00 น.คุณหมอโทรมาแจ้งด่วนว่าต้องยกเลิกคิวผ่าตัดน้องการ์ตูน เพราะห้องไม่ว่างแล้ว คอน้องถ้าไม่ผ่าตัดจะมีโอกาสเชื้อลงปอดได้ให้รีบรักษา แม่จึงจำเป็นต้องตัดสินใจย้ายน้องไปผ่าตัดที่ รพ.เอกชนแทน คุณหมอเห็นด้วยค่ะ แม่ต้องการขายน้ำพริกเพื่อหาเงินรองรับการผ่าตัดนี้ที่มีค่าใช้จ่ายมากกว่าที่ประเมินไว้รอบแรก
 

แม่น้องการ์ตูน

ซึ่งแม่น้องการ์ตูนนั้น จะไม่รับบริจาค แต่ให้ช่วยซื้อน้ำพริกแทน โดยระบุว่า ...ขอบคุณทุกคนที่ทักหลังไมค์ว่าจะบริจาคช่วยน้องตอนผ่าตัด แม่ขออนุญาตขายของแทนการช่วยเหลือน้องนะคะ อยากให้ทุกคนได้รับของอร่อยทาน แม่เกรงใจทุกท่านมากๆอุดหนุนน้องเล็กๆ น้อยๆ ดีกว่าจะได้ไม่เกิดดราม่ากับน้องนะคะ   ทั้งนี้ แม่น้องการ์ตูน ยังได้โพสต์อีกว่า เพื่อรองรับค่าใช้จ่ายสำหรับการผ่าตัดช่องคอของน้องการ์ตูน แม่มีของเล็กน้อยจาก Sanrio (ลิขสิทธิ์แท้) มาให้ท่านที่สนใจช่วยร่วมประมูลกันค่ะ ซึ่งรายละเอียดสินค้าและราคาเริ่มต้นจะอยู่ในคำบรรยายของแต่ละรูปค่ะ

วิธีการประมูล
1.ใส่ราคาของท่านในช่องคอมเม้นใต้รูปสินค้าที่ต้องการประมูล
2.ราคาเพิ่มได้ทีละ 100 บาท
3.สินค้าแต่ละรายการมีเพียงอย่างละ 1 ชิ้น
4.แต่ละท่านสามารถใส่ราคาได้มากกว่า 1 ครั้ง
5.ปิดประมูล วันเสาร์ที่ 17 ก.ค. เวลา 20.30 น.

 

แม่น้องการ์ตูน

ลาซาด้าลดหนัก