หลายโรงพยาบาลประกาศเลื่อนฉีดวัคซีนเดือน ก.ค. แบบไม่มีกำหนด

หลายโรงพยาบาลประกาศเลื่อนฉีดวัคซีนเดือน ก.ค. แบบไม่มีกำหนด เหตุผลเพราะไม่ได้รับจัดสรรวัคซีนจากทางกระทรวงสาธารณสุข ประชาชนร่วมแสดงความไม่พอใจ

รวมหลายโรงพยาบาลประกาศเลื่อนฉีดวัคซีนโควิด เดือน ก.ค. ออกไปแบบไม่มีกำหนด โดยพบว่ามีโรงพยาบาลหลายแห่งด้วยกันที่ออกมาประกาศ จากนัดเดิม 17-20 ก.ค.นี้ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการลงทะเบียนผ่าน "หมอพร้อม" ส่วนสาเหตุนั้นเนื่องจากยังไม่ได้รับวัคซีนจากกระทรวงสาธารณสุข

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

ทั้งนี้บนเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์รวมประกาศของโรงพยาบาลต่างๆที่มาขอเลื่อนฉีดวัคซีนโควิด พร้อมข้อความว่า 

ปรากฎการณ์เลื่อนฉีดวัคซีน!  มาอีกแล้วครับ มี รพ.ไหน "เลื่อน" การฉีดวัคซีนอีกบ้างมั้ยครับ #ร่วมแรงร่วมใจฝ่ามหันตภัยโควิด

โดยรายชื่อโรงพยาบาลที่เลื่อนการฉีดวัคซีนออกไปนั้น อาทิ โรงพยาบาลชลบุรี, โรงพยาบาลเปาโลพระประแดง, โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์, โรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ, โรงพยาบาลชะอำ, โรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์, โรงพยาบาลสินแพทย์ เทพารักษ์ 

 

เลื่อนฉีดวัคซีนเดือนกรกฎาคม

 

โรงพยาบาลสำโรงเลื่อนฉีดวัคซีน

นอกจากนี้ ยังมี ที่ห้างเซ็นทรัลนครราชสีมา ก็งดให้บริการทั้งวัคซีนซิโนแวค และแอสตร้าเซนเนก้า แบบไม่มีกำหนดเช่นกัน โดยให้ประชาชนคอยติดตามประกาศต่อไป

 

เปาโลสมุทรปราการเลื่อนฉีดวัคซีนเดือนกรกฎาคม

เปาโลพระประแดงเลื่อนฉีดวัคซีนเดือนกรกฎาคม

 

ทั้งนี้โรงพยาบาลต่างๆข้างต้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งซึ่งยังมีอีกหลายโรงพยาบาลที่อาจจะไม่ได้ถูกรวบรวมมาในครั้งนี้ จึงขอให้ท่านที่ลงทะเบียนฉีดวัคซีนผ่านหมอพร้อม ตรวจเช็คประกาศจากโรงพยาบาลของท่าน

 

หลายโรงพยาบาลเลื่อนฉีดวัคซีน

 

การเลื่อนครั้งนี้แน่นอนว่าสร้างความไม่พอใจให้กับประชาชนเป็นอย่างยิ่ง โดยหลายๆคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของคุณสรยุทธ เช่น "ของ รพ. สมุทรสาคร ทั้ง 5 จุดเลื่อนตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค. ค่ะ มีแค่ประกาศให้ผู้สูงอายุ กับ7โรค ไปรับซิโนแวคเข็ม1ได้"

"ไม่มีอาวุธ สู้เลยมีแต่หน้ากาก กับแอลกแอลกอฮอลที่หาซื้อเองถ้า นำเข้ายามาประชาชนคงซื้อเองไม่ต้องรอรัฐบาล ปชช.ไม่ต้องตาxเป็นเบือแบบนี้ ออกมาข้างนอกเห็นห้างร้านต่างๆ ปิดตัว คนตกงานเยอะขึ้นทุกวัน จะให้มารอรับเงินเยียวยา ทีละพัสองพันมันไม่พอหรอกนะ เข้าใจความเดือดร้อนบ้าง ทำอย่างที่พูดไม่ได้ก็ลาออกไปเถอะ"

"คนในคณะรัฐบาลเห็นผลงานมั้ย ทราบมั้ยว่า ปชช เดือดร้อนถูกเลื่อนตลอด2เดือนนี้ เห็นชีวิตคนที่เขารอความหวังของวัคซีนไหม จริงๆทุกอย่างที่เกิดมาตราการตอนนี้มันควรทำตั้งแต่เมษายนนะ ไม่ต้องเรียนบริหารก็มองเหตุการณ์ออก"

"น่าเศร้าที่ไม่มีใครออกมารับผิดชอบกับการทำงานที่ล้มเหลว และไร้ทิศทางแบบนี้ แต่ปล่อยให้ประชาชนในประเทศนี้รับเคราะห์กรรมนี้ไปต่อไป"

 

เลื่อนฉีดวัคซีน

 

โรงพยาบาลชะอำเลื่อนฉีดวัคซีน

 

เซ็นทรัลโคราชเลื่อนฉีดวัคซีนไม่มีกำหนด

 

ขอบคุณ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

 

ลาซาด้า ดีลดี