จับเพิ่มแล้ว นักโทษหน้าอ่อน แหกคุกเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์

 เจ้าหน้าที่เรือนจำ สามารถติดตามจับกุมตัว 2 นักโทษชาย คือ นายธนดล ตันติวนิชย์เจริญ อายุ 21 ปี และ นายกฤษฎา คงขาว อายุ 22 ปี หลังก่อเหตุ แหกคุกเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์

จากกรณี เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ประกาศตั้งเงินรางวัล 100,000 บาท สำหรับผู้ชี้เบาะแส 3 นักโทษลงมือก่อเหตุแหกคุกเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ รวมจำนวน 4 ราย แต่สุดท้ายไปไม่รอด ตามจับตัวได้แล้ว1 ราย ยังคงมีนักโทษที่ยังคงหลบหนีการจับกุมตัวของเจ้าหน้าที่ได้อีก3ราย ซึ่งทางเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์จึงได้ตั้งเงินรางวัล 100,000บาท


โค้ดส่วนลดลาซาด้า

สำหรับนักโทษแหกคุกนั้นทราบชื่อได้แก่ 1.นายธนดล (อู๋) ตันติวนิชย์เจริญ อายุ 20 ปี 2.วัชรินทร์จันทร์ บูลย์อายุ 40 ปี จับได้แล้ว 3.นายภัทรดนัย (ราชันย์) สื่อศิริธำรงค์อายุ 41 ปี 4.นายกฤษฏา(เบริด์)คงขาว อายุ 22 ปี ทั้งหมดเป็นนักโทษคดีค้ายาเสพติด

ทั้งนี้ เรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ออกรางวัลนำจับ รายละ 100,000 บาท

นักโทษหน้าอ่อน แหกคุกเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์

โดยล่าสุดนั้น ได้มีรายงานข่าวว่า  เจ้าหน้าที่เรือนจำ สามารถติดตามจับกุมตัว 2 นักโทษชาย คือ นายธนดล ตันติวนิชย์เจริญ อายุ 21 ปี และ นายกฤษฎา คงขาว อายุ 22 ปี  ได้หนีเข้าไปหลบอยู่ที่ในป่าหลังร้าน นันทิยาเฟอร์นิเจอร์ อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ หรือห่างจากเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ราว 1 กิโลเมตร 

นักโทษหน้าอ่อน แหกคุกเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์

นักโทษหน้าอ่อน แหกคุกเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์

หลังจาก ทางพนักงานร้านเฟอร์นิเจอร์ เห็นทั้ง 2 วิ่งผ่านไปในป่าหลังร้าน ในมือมีไขควง แต่หาตัวไม่เจอ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาช่วยค้นหา ที่ทราบว่าเป็นนักโทษแหกคุก เพราะดูข่าวกันอยู่ จนถึงขณะที่ นักโทษ ที่ร่วมกันแหกคุกเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ รวม 4 คน ถูกตามจับตัวได้แล้ว 3 คน 

โดยขณะนี้ยังคงเหลือแต่ นายภัทรดนัย หรือ เกรท สื่อศิริธำรง อายุ 42 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 22 ซอยเพชรเจริญ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ยังคงก่อเหตุหลบหนี 

นักโทษหน้าอ่อน แหกคุกเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์
 

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม