ฉาวอีกเด็กเอนฯโพสต์แฉ"ปลัดคนดังเมืองพะเยา"จ้างไปชงเครื่องดื่มช่วงล็อกดาวน์ สุดท้ายเบี้ยวเงินหนี เผย มีการข่มขู่หลับนอน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Panadda Gift" ได้มีการโพสต์ข้อความถึงปลัดดังแห่งเมืองพะเยารายหนึ่งโดยระบุว่า

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Panadda Gift" ได้มีการโพสต์ข้อความถึงปลัดคนดังแห่งเมืองพะเยารายหนึ่งโดยระบุว่า "นี่นะคะ จ้างพวกหนูไปชง ค่าชงรอบแรกจ่ายแล้ว แต่ค่าต่อเวลา คิดเป็นชั่วโมงละ 300 2ทุ่ม-ตี4 โกงค่ะ ไม่โอน ไม่จ่าย นี่ผ่านมา 2 วัน เงียบหาย แถมบล็อคไลน์ด้วย ติดต่อใครก็ไม่ได้ แชร์ไปไห้ถึงหูเขาหน่อยนะคะ ตังไม่ใช่น้อยๆ ผิดเองที่ไม่เก็บก่อน คิดว่าเป็นคนโตจะไม่ทำสันดานแบบนี้ โพสต์ไว้ไห้รู้ จะได้ไม่มีคนพลาดไป #แถมตำรวจที่ติดตามมาบังคับน้องเราวีน้องไม่วีชักปืนขู่ #รวยแต่ทำแบบนี้ #ออกมาคุยค่ะ ทางพวกหนูเดือดร้อน ทำงานเหนื่อย เห็นใจกันหน่อยค่ะ #ปลัดอำเภอ จังหวัดพะเยา ฝากแชร์ให้ถึงหูท่านเค้าหน่อยค่ะ ออกมาคุยออกมารับผิดชอบที"

ปลัดเบี้ยวเงิน

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

และยังได้ลงรูป ของปลัดรายดังกล่าวที่ใช้เป็นรูปโปรไฟล์ในไลน์ พร้อมกับหลักฐานการแชทไลน์ ที่เจ้าตัวทักไปทวงเงิน แต่ก็โดนบล๊อคไลน์ไปในที่สุด สุดท้ายก็หายเงียบไป โดยสาวคนดังกล่าวเล่าว่า มีคนติดต่อมาให้มาเอนเตอร์เทนทีมของปลัดเทศบาล มาจาก จ.พะเยา ที่บ้านหลังหนึ่ง ตกลงค่าแรงไว้ที่ 600 บาทต่อคน เวลา 17.00 - 20.00 น. ซึ่งตนพร้อมน้องๆ อีก 4 คน ได้รับค่าแรงเบื้องต้น 600 บาทแล้ว แต่ปลัดและเพื่อนๆได้ขอจ้างต่อ ราคาชั่วโมงละ 300 โดยให้เดินทางไปยังรีสอร์ทแห่งหนึ่ง จ.นครปฐม เมื่อเดินทางไปถึงที่รีสอร์ท เพื่อนของปลัดรายหนึ่ง อ้างว่าเป็นตำรวจได้มาบังคับให้ สาวรายหนึ่งในนั้น ขายบริการ แต่สาวไม่ยอม เพราะารับจ้างเอนฯ ไม่ได้มาขายบริการ จึงทำให้คนที่อ้างว่าเป็นตำรวจไม่พอใจ ล๊อคคอนางสาวเอ จนหายใจไม่ออก

ชายคนดังกล่าวได้ชักปืนออกมา และบอกว่า "เดี๋ยวยิงแ..ง 10 นัด รัวๆ เลย เล่นตัวเยอะมาก" จนทำให้นางสาวเอ ตกใจกลัวและร้องไห้ จนเพื่อนๆ ต้องเข้ามาช่วยกันตัวออกห่างจากชายที่อ้างว่าเป็นตำรวจ หลังจากนั้น ตนได้พยายามขอค่าแรง จากปลัดเทศบาล แต่ทางปลัดอ้างว่า เงินในบัญชีมีไม่พอ เงินจะเข้าช่วงเที่ยง ให้นอนรอก่อน เที่ยงจะโอนเงินให้ แต่ตนเองและน้องๆ เกิดความกลัว ตัดสินใจเดินออกมาจากรีสอร์ทดังกล่าว นั่งรอเวลาจนถึงเวลาตี 4 เพื่อหารถเดินทางกลับบ้าน สำหรับค่าตัวของเด็กเอนฯ ทั้ง 4 คนๆ ละ 2,400 บาท บวกค่ารถ อีก 500 บาท รวมเป็นยอดเงิน 10,100.- บาท

หลังจากนั่งรถกลับตนได้ส่งข้อความทาง ไปหาปลัดเทศบาลคนดังกล่าว ซึ่งปลัดเทศบาล ได้อ่านแล้วก็บล๊อคหนีไปทันที ตนจึงตัดสินใจนำรูปและข้อมูล มาลงโพสต์ในเฟซบุ๊ก หวังอยากจะได้เงินค่าแรงที่ถูกเบี้ยวคืนกลับมาเท่านั้น

สอบถามไปยังปลัดเทศบาลแห่งหนึ่งใน จ.พะเยา ได้ความว่าตนกับเพื่อนได้ไปที่ จ.นครปฐมจริง ซึ่งตนไปเรื่องธุระกิจส่วนตัว กับเพื่อนอีกหลายคน แต่ไม่ยอมบอกจำนวน จากนั้นจ้างน้องๆ จำนวน 4 คนมาดูแล แต่หลังจาก 20.00 น.ไปแล้ว ตนเริ่มเมา จึงให้น้องๆ นอนพัก เพราะว่า ศบค.ประกาศล็อกดาวน์ ไม่ให้ออกไปไหน ตนจึงคิดว่าให้น้องๆ นอนพักที่รีสอร์ทก่อน เช้าค่อยเรียกรถมารับไปส่งบ้าน

ปลัดเบี้ยวเงิน

กับประเด็นของผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นตำรวจไปบังคับขอร่วมหลับนอนกับสาวที่มาเอน โดยชักปืนข่มขู่ จริงหรือไม่ ตอบว่า เหตุการณ์แบบนี้ไม่น่าจะมี

แล้วทำไมถึงไม่ยอมจ่ายเงินค่าแรงให้น้องๆที่จ้างมา ก็ได้แจ้งว่า น้องเขาทำงานไม่ครบ เพราะว่าทุกคนเมานอนกันหมด เลยยังไม่จ่ายเงิน และยอมรับว่าตนบล๊อคไลน์ น้องกิ๊ป หัวหน้าทีมของน้องๆเด็กเอนฯ จริง แต่ตนจะไปปลดบล็อค และขอเลขบัญชี ละหาเงินโอนให้

คำถามที่ว่าช่วงเวลาที่เดินทางไป จ.นครปฐม เป็นช่วงเวลาที่ ศบค.ประกาศล็อกดาวน์ในจังหวัดพื้นที่เสี่ยงสูง แต่ยังเดินทางไปดื่มกินมั่วสุมกันได้อย่างไร นายฆิน ตอบว่าเขาไปนั่งดื่มก็เว้นระยะห่าง และขณะนี้ก็กักตัวอยู่ แต่ไม่ยอมบอกว่า กักตัวที่ไหนและกักตัวจริงหรือไม่

 

โปรโมชั่นลาซาด้า