สาวแฉชุดใหญ่ ขอตรวจโควิดที่เดียวกับ แต้ว ณฐพร แต่กลับโดนปฏิเสธ

สาวแฉชุดใหญ่ ขอตรวจโควิดที่เดียวกับ "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" แต่กลับโดนปฏิเสธ ตั้งคำถามหรือเพียงเพราะว่าไม่ใช่คนดัง!? แบบนี้เรียก 2 มาตรฐานหรือไม่!?

ต้องบอกเลยว่าทำเอาช็อกวไม่น้อยสำหรับ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ได้ออกมาประกาศว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งต้องบอกเลยว่าทางด้าน แต้ว ณฐพร นั้นรอดโควิด-19 มาถึง 6 ครั้งแล้ว จนได้ทำเหรียญเจ้าแม่นาคีรุ่นรอดโควิด ออกมาวางจำหน่าย ซึ่งต่างก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาซื้อกันเป็นจำนวนมาก และต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงเลยว่าทางด้าน แต้ว ณฐพร นั้นจะติดโควิด

ดราม่า แต้ว ณฐพร ติดโควิด

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

ต่อมาทางด้าน แต้ว ณฐพร ได้แจ้งไทม์ไลน์ไว้ดังนี้ 15 ก.ค. ตรวจพบเชื้อ COVID-19 เนื่องจากวันที่ 16 ก.ค. แต้วจะต้องมีการถ่ายภาพนิ่งและทำงานร่วมกับทีมงาน จึงได้มีการจรวจ PCR ก่อนในวันที่ 14 ก.ค.ของที่มงานทุกคนและแต้วค่ะ

ดราม่า แต้ว ณฐพร ติดโควิด

ซึ่งตอนนี้แต้วรอเข้ารับการรักษา(รอเตียง)ตามขั้นตอนของโรงพยาบาลอยู่ค่ะ อย่างไรก็ตามแต้วต้องขออภัยในความไม่สะดวกต่อการทำงานใดๆที่แต้วไม่สามารถเข้าร่วมได้นับจากนี้ และขอให้ทุกท่านโปรดดูแลสุขภาพให้รอดพ้นจาก COVID-19 กันทุกท่านอย่างปลอดภัยด้วยนะคะ

ซึ่งงานนี้ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์กลางอินสตาแกรมของ แต้ว ณฐพร เอาไว้ว่า ขอตรวจโควิดที่รพ.เดียวกับคุณแต้วเลย เนื่องจากคุณแม่รักษาโควิดอยู่ที่นั่น แต่รพ.กลับปฏิเสธในการตรวจ แปลว่าต้องเป็นคนมีชื่อเสียงถึงจะไม่ถูกปฏิเสธหรอคะ รวมถึงทางด้านชาวเน็ตรายอื่นๆก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายเลยทีเดียว

ดราม่า แต้ว ณฐพร ติดโควิด

ดราม่า แต้ว ณฐพร ติดโควิด

ดราม่า แต้ว ณฐพร ติดโควิด

ดราม่า แต้ว ณฐพร ติดโควิด

 

ลาซาด้า ดีลดี