"เหรียญทอง"โวใหญ่ ยึดใบประกอบวิชาชีพไป ก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงตนได้ ลั่น ผมเป็นผู้นำประชาชนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์

"หมอเหรียญทอง แน่นหนา"ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ว่า 

"หมอเหรียญทอง แน่นหนา"ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ว่า 
(อ่านข่าว "เลขาฯแพทยสภา"รับเรื่องเตรียมสอบจริยธรรม"เหรียญทอง"หลังประกาศกร้าวไม่รับรักษาม็อบป่วยโควิด)

มีคนเป็นห่วงผมว่าจะถูกแพทยสภาสอบสวนและยึดใบประกอบวิชาชีพของผม...ผมขอเรียนว่าไม่ต้องห่วงกันนะจ๊ะ ยึดใบประกอบวิชาชีพของผมไป ก็ไม่สามารถหยุดยั้งหรือเปลี่ยนแปลงคนอย่างผมได้หรอกครับ

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

ผมก็ยังคงเป็น ไอ้ตี๋หัวลำโพงในอดีต...เป็นหัวโจกพลังแผ่นดินในปัจจุบัน...เป็น'หมอเหรียญ'...เป็นพี่เหรียญ...เป็นอาเฮียอาแปะเหรียญ...เป็นจ่าเหรียญ...เป็นรูดอล์ฟ เหรียญ...เป็นไอ้เXี้ยเหรียญ...เป็นทหารหมอเก่าและแก่ที่ไม่มีวันตายไปจากความจงรักภักดีต่อพระเจ้าแผ่นดินเหมือนเดิม

คนอย่างผมไม่ต้องมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าให้ต้องมีตำแหน่ง อำนาจหน้าที่ใดๆ ไม่ต้องสวมเครื่องแบบ แค่ขาสั้น รองเท้าแตะ มือเปล่าๆ ผมก็ต่อสู้ได้แล้ว ไม่ต้องแสดงตน ไม่ต้องแสดงใบอนุญาต บัตรประจำตัวหรือสัญญลักษณ์ใดๆ...ผมก็ยังเป็น 'เหรียญทอง แน่นหนา' เหมือนเดิม

จิตวิญญาณ จิตสำนึกของผม ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง...ผมเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ไม่เชื่อต้องตรวจสอบประวัติตั้งแต่เป็นนักเรียนแพทย์ทหารดูก็ได้ว่า หัวหน้านักเรียน รุ่น 5 วิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎเกล้า มันเด็ดสะระตี่ขนาดไหน

ผมมีคุณลักษณะเด่นประการหนึ่ง คือ การเป็น'หัวโจก'...ผมกล้าพูดได้ว่าคนอย่างผมเป็นผู้นำประชาชนปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ได้ก็แล้วกัน แต่ผมจะออกมานำประชาชนในสถานการณ์ล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์ที่ภาครัฐไม่สามารถควบคุมได้แล้ว และผมนี่แหละที่จะรบอย่างสุดชีวิตเพื่อพิทักษ์ราชัน ผมจะสู้ตายถวายชีวิตเป็นราชพลี มันจะขนาดไหนก็จินตนาการเอาเอง ที่แน่ๆแค่สู้ภัยโควิดมันเรื่องจิ๊บๆสำหรับผมก็แล้วกัน

ดังนั้นไม่ต้องห่วงกันนะครับ ไม่ต้องสนใจว่าแพทยสภาจะสอบสวนเรื่องร้องเรียนไร้สาระ หรือแม้แต่จะยึดใบประกอบวิชาชีพของผมกันนะครับ แพทยสภาเป็นสภาวิชาชีพ ปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ไม่เป็น พิทักษ์ราชันก็คงจะไม่ได้ ดังนั้นไม่ต้องไปสนใจ ไม่ต้องไปกังวลกันนะจ๊ะ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

21 ก.ค.64 เวลา 10.51 น.

 

โปรโมชั่นลาซาด้า