“นุ้ย เชิญยิ้ม” ทนไม่ไหว ขอฝากข้อความแรงถึง “หมอเหรียญทอง” หลังไม่รับรักษาคนติดโควิดจากม็อบ

ต้องบอกว่าเป็นดราม่าในโลกโซเชียลอยู่ขณะนี้ เมื่อ เรียกได้ว่าจากกรณีที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล เมื่อ หมอเหรียญทอง หรือ พลตรี นายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ได้ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า โรงพยาบาลสนามของรพ.มงกุฏวัฒนะ จะพิจารณาไม่รับรักษาคนติดโควิด จากม็อบ โดยเฟซบุ๊กส่วนตัวของ นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์ระบุข้อความว่า รพ.สนามของรพ.มงกุฏวัฒนะจะไม่พิจารณารับรักษาผู้ติดเชื้อโควิด-19 จากการชุมนุมเป็นลำดับแรกๆ โดยข้อความระบุว่า ผู้ป่วยโควิดที่ติดเชื้อจากการร่วมชุมนุมก่อความไม่สงบ เป็นกลุ่มที่ไม่อยู่ในลำดับความสำคัญที่ รพ.มงกุฎวัฒนะจะเร่งด่วนพิจารณารับตัวเข้าทำการรักษานะจ๊ะ เนื่องจาก รพ.มงกุฎวัฒนะ และเครือข่าย รพ.สนามพลังแผ่นดิน มีจำนวนเตียงไม่เพียงพอต่อสถานการณ์โรคระบาดที่มีผู้ป่วยจำนวนมาก ทั้งนี้ผมได้กำหนดลำดับความสำคัญและเร่งด่วนให้แก่พสกนิกรผู้จงรักภักดีต่อองค์พระมหากษัตริย์เป็นกลุ่มที่มีความสำคัญก่อน หากมีเตียงว่างเหลือจึงจะพิจารณาว่าจะรับผู้ป่วยโควิดที่ติดเชื้อจากการร่วมชุมนุมก่อความไม่สงบหรือไม่ เป็นรายๆไปตามแต่พฤติกรรมของแต่ละรายที่ทีมงานองค์กรเก็บขยะแผ่นดินตรวจสอบ…รอไปเรื่อยๆนะจ๊ะ ดังนั้นผู้ที่จะมารับการตรวจโควิดด้วยวิธี RT-PCR โดยตรงกับ รพ.มงกุฎวัฒนะก็ดี หรือผู้ป่วยโควิดจาก รพ.อื่นๆ ได้โปรดทราบถึงความจำเป็นในการกำหนดลำดับความสำคัญและเร่งด่วนให้แก่พสกนิกรผู้จงรักภักดีต่อองค์พระมหากษัตริย์เป็นกลุ่มที่มีความสำคัญก่อนนะจ๊ะ
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ 20 ก.ค.64 เวลา 7.33 น. “นุ้ย เชิญยิ้ม” ทนไม่ไหว ขอฝากข้อความถึง “หมอเหรียญทอง” หลังไม่รับรักษาคนติดโควิด จากม็อบ

เรียกได้ว่าจากกรณีที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล เมื่อ หมอเหรียญทอง หรือ พลตรี นายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ได้ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า โรงพยาบาลสนามของรพ.มงกุฏวัฒนะ จะพิจารณาไม่รับรักษาคนติดโควิดจากม็อบ โดยเฟซบุ๊กส่วนตัวของ นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์ระบุข้อความว่า

 

นุ้ย เชิญยิ้ม หมอเหรียญทอง

รพ.สนามของรพ.มงกุฏวัฒนะจะไม่พิจารณารับรักษาผู้ติดเชื้อโควิด-19 จากการชุมนุมเป็นลำดับแรกๆ โดยข้อความระบุว่า ผู้ป่วยโควิดที่ติดเชื้อจากการร่วมชุมนุมก่อความไม่สงบ เป็นกลุ่มที่ไม่อยู่ในลำดับความสำคัญที่ รพ.มงกุฎวัฒนะจะเร่งด่วนพิจารณารับตัวเข้าทำการรักษานะจ๊ะ เนื่องจาก รพ.มงกุฎวัฒนะ และเครือข่าย รพ.สนามพลังแผ่นดิน มีจำนวนเตียงไม่เพียงพอต่อสถานการณ์โรคระบาดที่มีผู้ป่วยจำนวนมาก

ทั้งนี้ผมได้กำหนดลำดับความสำคัญและเร่งด่วนให้แก่พสกนิกรผู้จงรักภักดีต่อองค์พระมหากษัตริย์เป็นกลุ่มที่มีความสำคัญก่อน หากมีเตียงว่างเหลือจึงจะพิจารณาว่าจะรับผู้ป่วยโควิดที่ติดเชื้อจากการร่วมชุมนุมก่อความไม่สงบหรือไม่ เป็นรายๆไปตามแต่พฤติกรรมของแต่ละรายที่ทีมงานองค์กรเก็บขยะแผ่นดินตรวจสอบ…รอไปเรื่อยๆนะจ๊ะ

ดังนั้นผู้ที่จะมารับการตรวจโควิดด้วยวิธี RT-PCR โดยตรงกับ รพ.มงกุฎวัฒนะก็ดี หรือผู้ป่วยโควิดจาก รพ.อื่นๆ ได้โปรดทราบถึงความจำเป็นในการกำหนดลำดับความสำคัญและเร่งด่วนให้แก่พสกนิกรผู้จงรักภักดีต่อองค์พระมหากษัตริย์เป็นกลุ่มที่มีความสำคัญก่อนนะจ๊ะ
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ 20 ก.ค.64 เวลา 7.33 น.

นุ้ย เชิญยิ้ม หมอเหรียญทอง

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

หมายเหตุ เครือข่าย รพ.สนามพลังแผ่นดิน ประกอบด้วย
1] รพ.สนามพลังแผ่นดิน ขีดความสามารถทางการแพทย์สูงสุดระดับ 3 รับผู้ป่วยโควิดอาการหนักสูงสุดถึงระดับวิกฤตใน ไอ ซี ยู สนาม 48 เตียง , ฟอกเลือดล้างไตในหน่วยฟอกไตสนาม 10 เตียง , หอผู้ป่วยสนาม ระดับ 2[+] สำหรับอาการปานกลางค่อนหนัก 150 เตียง , ห้องผ่าตัดและทำคลอดสนาม ฯลฯ

2] รพ.สนามพิทักษ์ราชัน ขีดความสามารถทางการแพทย์ระดับ 1[+] รับผู้ป่วยโควิดอาการน้อยถึงปานกลาง ขนาด 800 เตียง และเป็นศูนย์ฝึกและผลิตจิตอาสา รพ.สนาม

3] รพ.สนาม ทบ.[กรมทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 1] ขีดความสามารถทางการแพทย์ระดับ 1[+] ขนาด 320 เตียง รับผู้ป่วยโควิดอาการน้อยถึงปานกลาง

4] รพ.สนาม ใต้ร่มพระบารมี ขีดความสามารถทางการแพทย์ระดับ 1 รับผู้ป่วยโควิดอาการน้อย ขนาด 2,000 เตียง รับผู้ป่วยโควิดอาการน้อย จะเปิดทำการ ณ อาคารคลังสินค้าขาออกที่ 4 ท่าอากาศยานดอนเมือง สิ้นเดือน ก.ค.64 นึ้
ฟังแค่ชื่อ รพ.สนามแล้วก็น่าจะรับรู้ได้นะครับว่าจิตวิญญาณของเครือข่าย รพ.สนามพลังแผ่นดิน เป็นอย่างไร…ไม่ใช่พสกนิกรขององค์พระมหากษัตริย์จะหน้าด้านมาใช้บริการทำไมกันล่ะจ๊ะ

หมอเหรียญทอง หรือ พลตรี นายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา

หมอเหรียญทอง หรือ พลตรี นายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา

เเละล่าสุดตลกชื่อดังอย่าง “นุ้ย เชิญยิ้ม” ก็ได้โพสต์อินสตราเเกรมฝากข้อความถึง “หมอเหรียญทอง” หลังไม่รับรักษาคนติดโควิด จากม็อบ! โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า

นุ้ย เชิญยิ้ม

หมอเหรียญทอง หรือ พลตรี นายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา

"ฝากคุณหมอช่วยอ่านหน่อยสิครับ แพทย์ คือ ผู้ตรวจค้นโรคและความผิดปกติของร่างกาย จิตใจ สั่งยา ให้การรักษา มีบทบาทหน้าที่และความรับผิดชอบต่อสุขภาพของประชาชน ทั้งในด้านการส่งเสริม สนับสนุน ป้องกัน รักษาโรค และฟื้นฟูสมรรถภาพ

คุณลักษณะของผู้ประกอบอาชีพ

1. เป็นผู้ที่สนและเสียสละต่อเพื่อนมนุษย์ มีมารยาทดี และปรับตัวเข้ากับทุกคนได้

2. มีความสนใจวิทยาการต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ นอกจากนี้ยังต้องสนใจทางด้านประวัติศาสตร์ วรรณคดี จิตวิทยา ภาษาอังกฤษ สังคมศาสตร์ และมนุษย์ศาสตร์

3. มีความมั่นคงทางอารมณ์และจิตใจ ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ อดทน

4. ซื่อสัตย์ในวิชาชีพของตน ไม่ใช้ความรู้ทางวิชาการหลอกลวงผู้อื่น

5. มีจิตใจเป็นนักวิทยาศาสตร์ คิดด้วยเหตุผล

6. ช่างสังเกตและละเอียดถี่ถ้วน แต่ต้องฉับไว เพราะช้าอาจหมายถึงชีวิตของผู้ป่วย

7. ต้องไม่รังเกียจต่อสิ่งปฏิกูล เช่น อุจจาระ ปัสสาวะ น้ำมูก น้ำเหลือง อาเจียน เพราะต้องนำสิ่งเหล่านี้ไปตรวจ" นั่นเอง 

 

หมอเหรียญทอง หรือ พลตรี นายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา

หมอเหรียญทอง หรือ พลตรี นายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา

หมอเหรียญทอง หรือ พลตรี นายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า