แบนตุ๊กกี้พุ่ง หลังโผล่แชท ฟ้องชาวเน็ต ปมข่าว ณวัฒน์

ทำเอาแฮชแท็ก#แบนตุ๊กกี้ พุ่งพรวดอย่างรวดเร็ว จนเบียดขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์ หลังผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้เผยแชทที่คุยกับ ตุ๊กกี้ หลังตนไปโพสต์วิจารณ์ในไอจีสตอรี่ดุเดือดปมสาวตุ๊กกี้ ออกมาด่า ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ติดโควิด แต่ไม่ออกมา Call out รัฐบาล

เรียกว่าทำเอาโลกออนไลน์ร้อนแรงขึ้นมาอีก จนทำเอาแฮชแท็ก#แบนตุ๊กกี้ พุ่งพรวดอย่างรวดเร็ว จนเบียดขึ้นอันดับ 1 ทวิตเตอร์ กลับเป็นชื่อของ นักแสดงตลกหญิง ตุ๊กกี้ สุดารัตน์
 

ตุ๊กกี้

ลาซาด้าลดหนัก

 

สำหรับโพสต์ดังกล่าวนั้น ชาวเน็ตโพสต์ถึง ตุ๊กกี้ ก่อนจะโดนฟ้อง โดยเขาได้พาดพิงถึง ตุ๊กกี้ และ แท็กไปในไอจีของ ตุ๊กกี้ ว่า “เข้าข้างพี่ณวัฒน์ ตุ๊กกี้ = บูด ปล.อีกคน Call out ยืนกรานไม่ฉีดวัดซีนเซิ่นเจิ้นที่รัฐบาลมัวแต่นำเข้ามาทำไม ทั้งๆที่สามารถนำวัคซีนที่มีประสิทธิภาพและมีราคาต่ำเข้ามาได้ แต่กลับพวกหล่อนที่เงียบเหมือน– กะอยู่ในป่าช้า ไม่ Call out ไม่–อะไรเลย กะจะด่าคนที่ติดเชื้ออย่างเดียว ว่าเขาไม่มีความรับผิด จ้ะ! คนมีศีลธรรมมีความรับผิดชอบสูง ที่ประชาชนแต่ละคนเค้าติดเชื้อ ก็เพราะรัฐบาลบริหารจัดการ ต่างหากมั้ย วัคซีนเค้าฉีดกันจะทั่วโลกอยู่แล้ว เหลือแต่บ้าน-นั่นแหละ”
 

ตุ๊กกี้
 

โดย ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้เผยแชทที่คุยกับ ตุ๊กกี้ หลังตนไปโพสต์วิจารณ์ในไอจีสตอรี่ดุเดือดปมสาวตุ๊กกี้ ออกมาด่า ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ติดโควิด แต่ไม่ออกมา Call out รัฐบาล ซึ่งสาวตุ๊กกี้ได้พูดในไดเรกต์ไอจีว่า "ขอแคปนะคะ เจอกันน้า"
 

ตุ๊กกี้
 

ต่อมา มีเพื่อนของคู่กรณี ได้แชทไปหาตุ๊กกี้ บอกว่า "สวัสดีค่ะ พี่ตุ๊กกี้หนูเป็นเพื่อนของไอจีคนนี้นะคะ ที่มีการพาดพิงพี่ เพื่อนหนูอยากขอโทษพี่ตุ๊กกี้ค่ะ" ด้านตุ๊กกี้ก็ได้ตอบกลับไปว่า "ไม่ทันล่ะค่ะ พี่ทนายเจมส์เขาส่งเรื่องล่ะค่ะ"
 

ตุ๊กกี้


 โค้ดส่วนลดลาซาด้า