สาวเจอรถตกน้ำแจ้งกู้ภัยมางม ที่ไหนได้เป็นสามีและลูกที่หายไปทำสติหลุดล้มพับ

แม่ทรุดร่ำไห้ เจอรถตกน้ำแจ้งกู้ภัยมางม ที่ไหนได้เป็นสามีและลูกที่หายไป และพบเจอเศษชิ้นส่วนของรถขณะออกตามหา รู้สึกตะหงิดใจ ก่อนขาดการติดต่อลูกเพิ่งโทรหาบอกว่าจะไปอยู่ด้วย

วันที่ 22 กรกฎาคม 2564 เวลาประมาณ 10.00 น. เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างกตัญญู จันทบุรี รายงานอุบัติเหตุมีผู้แจ้งพบร่องรอยรถตกน้ำข้างทาง บริเวณซอยสุสานท่าใต้ ต.ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ทราบต่อมาผู้เสียชีวิตเป็นลูกและสามีที่หายตัวไป

 

รถตกน้ำ

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

เมื่อได้รับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ จากนั้นทางทีมประดาน้ำ สว่างกตัญญูฯ ได้ลงค้นหาจนพบรถอยู่ก้นสระ ที่ความลึก 9 เมตร จึงได้ทำเครื่องหมายและแจ้งทางผู้กำกับการ สภ.ท่าใหม่ และพนักงานสอบสวน จนท.สพฐ.มาตรวจที่เกิดเหตุ และได้ทำการลากขึ้นมาโดยใช้เวลา 2 ชั่วโมง จึงกู้ขึ้นมาสำเร็จท่ามกลางเสียงร้องไห้ของญาติที่มาดู

 

รถตกน้ำ พองมขึ้นมาเป็นลูกและสามีที่หายไป

ทราบชื่อต่อมา นายถนอม ฉัยยา อายุ 52 ปี  และเด็กชายธนพล ฉัยยา อายุ 10 ปี ทั้งสองรายเป็นพ่อลูกกัน ส่วนสาเหตุทางพนักงานสอบสวนจะทำการสืบหาพยานและสอบสวนต่อไป

ทั้งนี้ผู้แจ้งเหตุคือ น.ส.ธนู ซึ่งเป็นภรรยาของผู้เสียชีวิต และเป็นแม่ของเด็กชายธนพล เล่าว่าออกตามหาสามีและลูกชายมากว่า 4 วันและเคยได้เข้าแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.ท่าใหม่

 

รถจมน้ำ
 

น.ส.ธนู เล่าว่าตนแยกกันอาศัยกับลูกและสามี โดยตนไปทำงานที่ร้านอาหารในจังหวัดระยอง ส่วนสามีและลูกชายอยู่ที่ จ.จันทบุรี ก่อนที่ทั้งคู่จะขาดการติดต่อไปประมาณ 2 ทุ่ม ลูกชายโทรมาหาบอกว่าจะขอไปอยู่กับตนที่จังหวัดระยองแต่จากนั้นก็ขาดการติดต่อไป

 

งมรถจมน้ำ

 

ผ่านไปหลายวันตนติดต่อไม่ได้จึงกลับมาจันทบุรีและให้ญาติช่วยกันออกตามหา จนกระทั่งมาพบร่องรอยอุบัติเหตุรถตกน้ำ คาดว่าเป็นรถของสามี และเมื่อแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและญาติๆมาดูก็ยิ่งแน่ใจว่าเป็นรถของสามีตน ยิ่งไปกว่านั้นเมื่องมรถขึ้นมาได้ถึงกับเข่าอ่อนเป็นลมเพราะร่างของสามีและลูกชายยังติดคาอยู่ภายในรถ

 

สาวร่ำไห้ลูกและสามีรถตกน้ำดับ

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่าคนขับอาจจะวูบหลับในจนรถเสียหลักพุ่งตกลงไปในบ่อดินทำให้เสียชีวิตทั้งคู่ จากนั้น นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยัง รพ.พระปกเกล้า เพื่อสรุปสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

 

ลาซาด้า ดีลดี