เปิ้ล ไอริณ ดึงสติดาราคอลดาราคอลเอ้าท์ หยุดสร้างความเกลียดชังให้บ้านเมือง

เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ได้ออกมาสวนกระแส โดยมีการระบุข้อความว่า We are the one บุคคลสาธารณะ ควร Call Out อย่างสร้างสรรค์

เรียกว่าในช่วงที่ผ่านมานั้น บรรดา ดารานักแสดง หรือผู้มีชื่อเสียงในหลากหลายวงการนั้น ได้ออกมา Call Out ในเรื่องการแพร่ระบาดโควิดที่ดูเหมือนว่ารัฐบาลนั้นจะจัดการได้ไม่ดีพอ เช่นเดียวกับเรื่องวัคซีนที่ทางรัฐนั้นนำเข้ามาฉีดให้ประชาชนคนไทยล่าช้า 

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

สืบเนื่องจากการคอลเอ้าท์ของดารานั้น ทางด้านของ  "เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว" ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ได้ออกมาสวนกระแส โดยมีการระบุข้อความว่า "We are the one!! บุคคลสาธารณะ ควร Call Out อย่างสร้างสรรค์ คุณมีต้นทุนพลังมวลรวมจากผู้คนที่เค้ารักคุณเป็นทุนอยู่แล้ว เอามันมาช่วยกระจายพลังงานดีดี ดีกว่าเพิ่มพลังงานลบลบให้คนในประเทศเรา!! สถานการณ์บ้านเมือง สถานการณ์โลกตอนนี้ก้อไม่บวกอยู่แล้ว ควรหยุดสร้างความเกลียดชัง หยุดปล่อยกระแสลบๆ!! เพราะ "โฟกัสสิ่งใด สิ่งนั้นขยายผลจ้า!!"

เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว

คลัสเตอร์โควิด นี่ก้อมาจากดาราปาร์ตี้นะจ๊ะ อย่าลืม!! ช่วยกันหันเอาเวลาเขียนอะไรลบๆ มานึก ว่าจะทำอะไรตอบแทนกลับให้หมอ ให้พยาบาล ให้ผู้ป่วยที่เค้ารอเตียง และทำยังไง ที่จะตอบแทนคุณแผ่นดินเกิด ทำยังไงให้สังคม เศรษฐกิจ และชีวิตผู้คนเค้าดีขึ้นไปกว่านี้ ดีกว่าค่ะ!!

ช่วยกันเถอะนะค้าาา #ส่งกำลังใจให้ทุกฝ่าย #คนไทยไม่ทิ้งกัน #เด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาว"

เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว

 

โปรโมชั่นลาซาด้า