แตกตื่นทั้งตลาด หนุ่มใหญ่เป็นลมหมดสติหน้าตลาดห้วยขวาง

แตกตื่นทั้งตลาด หนุ่มใหญ่ อายุประมาณ 70 ปี รูปร่างท้วม สวมกางเกงขาสั้นสีเทา เสื้อยืดสีน้ำเงินเป็นลมหมดสติหน้าตลาดห้วยขวางโดยไม่ทราบสาเหตุ

วันที่ 23 กรกฎาคม 2564 มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ สน.ห้วยขวางได้รับแจ้งเหตุพบชายเป็นลมหมดสติโดยไม่ทราบสาเหตุบริเวณหน้าตลาดห้วยขวาง โดยชายคนดังกล่าวอายุประมาณ 70 ปี รูปร่างท้วม สวมกางเกงขาสั้นสีเทา เสื้อยืดสีน้ำเงิน  ที่บนฟุตบาททางเท้าหน้าตลาดห้วยขวาง แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. 
 

โปรโมชั่นลาซาด้า

หนุ่มใหญ่เป็นลมหน้าตลาดห้วยขวาง

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่กู้ชีพนเรนทรจึงได้สวมชุด PPE เพื่อป้องกันความปลอดภัยและเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และห้ามให้ผู้ที้ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาใกล้ในบริเวณที่เกิดเหตุ เพราะเกรงว่าจะเสี่ยงต่อโรคระบาด Covid19 ภายหลังที่ฟุบหมดสติหน้าตลาดห้วยขวางไปเกือบครึ่งชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงได้นำถังอ๊อกซิเจนพยามช่วยชีวิตและปั้มหัวใจ อยู่นานเกือบ 20 นาที ก่อนที่จะนำร่างผู้หมดสติขึ้นรถกู้ชีพนเรนทรเพื่อส่งโรงพยาบาลราช 

 

หนุ่มใหญ่เป็นลมหน้าตลาดห้วยขวาง ทำแตกตื่นทั้งตลาด

จากการสอบถามพยานคือ พ่อค้าขายไก่ย่างส้มตำตลาดห้วยขวาง เล่าว่า  ขณะที่ตนกำลังปิ้งไก่ขายอยุ่นั้น ก็เห็นร่างชายคนดังกล่าวฟุบลงกับพื้น ก่อนที่ตนในตลาดจะโทรหาเจ้าหน้าที่ขอความช่วยเหลือ สร้างความแตกตื่นกันทั้งตลาดเนื่องจากหลายวันที่ผ่านมามักพบเห็นข่าวคนเป็นลมหมดสติกลางถนนอยู่บ่อยๆ

 

เป็นลมหน้าตลาดห้วยขวาง

 

และแทบจะทั้งหมดนั้นติดเชื้อโควิด-19 และมีหลายรายที่เสียชีวิต ซึ่งผู้ที่เข้าไปช่วยเหลือก็กลายเป็นบุคคลกลุ่มเสี่ยงสูงที่ต้องกักตัวและเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 ไปด้วย ทำให้เจ้าหน้าที่และประชาชนในบริเวณนั้นต้องป้องกันตัวเองเอาไว้ก่อน

ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานความคืบหน้าเพิ่มเติมว่าชายคนดังกล่าวหมดสติเพราะเหตุใด และจะทำการติดต่อหาญาติของชายคนนี้ต่อไป

 

โปรโมชั่นลาซาด้า