คุณยายพลาดท่า สั่งอาหารออนไลน์ เผลอจ่ายไป 31,400 บ. พนักงานเอาไปใช้เกลี้ยง

กลายเป็นประเด็นที่โลกออนไลน์เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว2 โพสต์ภาพเหตุการณ์ของคุณยายท่านหนึ่ง สั่งอาหารผ่าน Grab ในราคา 314 บาท แต่เกิดผิดพลาดโอนเกินไปเป็นจำนวนถึง 31,400 บาท

กลายเป็นประเด็นที่โลกออนไลน์เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว2 โพสต์ภาพเหตุการณ์ของคุณยายท่านหนึ่ง สั่งอาหารผ่าน Grab ในราคา 314 บาท แต่เกิดผิดพลาดโอนเกินไปเป็นจำนวนถึง 31,400 บาท

อย่างไรก็ตาม พอคุณยายติดต่อไปยังศูนย์เพื่อช่วยประสานงานให้ แต่ดันถูกแจ้งกลับมาว่า พนักงานไรเดอร์ไม่รู้ว่าเป็นเงินของใคร จึงได้เอาไปใช้จนหมดเกลี้ยง โดยจะรีบหาเงินมาคืนคุณยายให้ได้ภายในวันที่ 20 ที่ผ่านมา แต่ปัจจุบันกลับเงียบหาย และไม่สามารถติดต่อได้

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม

 

เพจเฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า.. คุณยายสั่งอาหารผ่าน Grab ในราคา 314 บาท แต่เกิดผิดพลาดโอนเกินไปเป็น 31,400 บาท พอมาเช็คและรู้ตัวว่าได้โอนเงินผิด ก็รีบติดต่อทางศูนย์เพื่อช่วยประสานงานให้ ทางศูนย์จึงได้ติดต่อไปหาไรเดอร์ทันที แต่…เขากลับแจ้งว่า ก็ไม่รู้ว่าเป็นเงินของใครและได้ใช้จนหมดแล้วแต่ก็จะรีบหาคืนให้ยายภายในวันที่ 20 นี้
 

สั่งอาหารออนไลน์ เผลอจ่ายไป 31,400 บ.
 

ล่าสุดถึงวันนัดคืนเงินทางคุณยายแจ้งว่ายังไม่ได้รับเงินคืนหรือการติดต่อจากไรเดอร์คนดังกล่าว โดยทางต้นสังกัดรวมถึงคนที่รู้จักไรเดอร์คนนี้ก็ไม่สามารถติดต่อเขาได้
 

สั่งอาหารออนไลน์ เผลอจ่ายไป 31,400 บ.
 

ขณะเดียวกัน หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพาก์วิจารณ์พนักงานส่งอาหารกันอย่างเผ็ดร้อน และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามตัวมาดำเนินคดีได้โดยเร็ว
 

สั่งอาหารออนไลน์ เผลอจ่ายไป 31,400 บ.

ที่มา อีซ้อขยี้ข่าว2

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด