ตร.จ่อเรียก ณวัฒน์ จัดประกวดมิสแกรนด์ฝ่าโควิด ไม่ยอมสวมแมสก์

พ.ต.อ.ชนะวรศิณธุ์ ศุภพนารักษ์ ผู้กำกับการ สน.มักกะสัน เผยความคืบหน้า ผู้ถือลิขสิทธิการจัดประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 ฝ่าฝืนประกาศกรุงเทพมหานคร ส่วนกรณี นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ในฐานะผู้จัดการประกวดเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ นั้น คงต้องรอให้หายขาดจากอาการป่วยโควิด และ ให้สุขภาพแข็งแรงขึ้น ก็คงต้องมีการเรียกสอบปากคำ

เรียกว่าออกมาจากโรงพยาบาลแล้วก็ยังไม่เลิกไลฟ์ดุเดือดจริงๆ สำหรับ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดัง หลังจากที่เจ้าตัวออกมาร่ำไห้ว่าถูกคุณหมอไล่ออกโรงพยาบาลภายใน 24 ชั่วโมง ก่อนที่เวลาต่อมานั้น มีคลิปเสียงปริศนาที่หลุดออกมาว่าเป็นเสียงสนทนาระหว่าง นายณวัฒน์ และคุณหมอท่านหนึ่ง ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 
 

ตร.จ่อเรียก ณวัฒน์ จัดประกวดมิสแกรนด์ฝ่าโควิด

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

โดยล่าสุดในวันนี้ (24 ก.ค.2564) พ.ต.อ.ชนะวรศิณธุ์ ศุภพนารักษ์ ผู้กำกับการ สน.มักกะสัน เปิดเผย ถึงความคืบหน้า คดีที่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล สำนักงานเขตห้วยขวาง แจ้งดำเนินคดีกับผู้ถือลิขสิทธิการจัดประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 กรณีกระทำลักษณะฝ่าฝืนประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง ให้ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพฯ สวมหน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้าทุกครั้งตลอดเวลาที่ออกนอกเคหสถาน หรือสถานที่พำนัก ส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อโควิดจากการประกวดดังกล่าวหลายราย ว่า

หลังได้รับแจ้งความ พนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบปากคำพยาน ในกองประกวด ในกลุ่มผู้เข้าประกวดที่ไม่ติดโควิดไปแล้วหลายปาก ส่วนคนที่ติดโควิด ก็ยังไม่ม่เหตุจำเป็นที่จะต้องเรียกสอบปากคำในระยะนี้ เพราะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของพนักงานสอบสวนด้วย และคดีนี้ เป็นคดีที่ อัตราโทษไม่ได้สูงมากนัก ก็คงต้องดูตามข้อเท็จจริง ไปก่อน

ส่วนกรณี นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ในฐานะผู้จัดการประกวดเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ นั้น คงต้องรอให้หายขาดจากอาการป่วยโควิด และ ให้สุขภาพแข็งแรงขึ้น ก็คงต้องมีการเรียกสอบปากคำ นายณวัฒน์ เป็นลำดับต่อไป

ตร.จ่อเรียก ณวัฒน์ จัดประกวดมิสแกรนด์ฝ่าโควิด

ผกก. สน.มักกะสัน ยังกล่าวด้วยว่า เข้าใจว่าขณะนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นกำลังเป็นกระแส แต่ตำรวจก็ต้องทำงานตามพยานหลักฐานและคำนึงถึงความปลอดภัย เรื่องของสถานการณ์โควิด 19 ด้วย เพราะในช่วงเวลานี้ ตัวเลขของผู้ติดเชื้อก็ยังคงสูงอยู่

 

โปรโมชั่นลาซาด้า