ตร. ตอบชัด! หลังมีกระแสข่าวตำรวจตามไปเฝ้า "ณวัฒน์" ที่ รพ.ปิยะเวท

ตร. ตอบชัด! หลังมีกระแสข่าวตำรวจตามไปเฝ้า "ณวัฒน์" ที่ รพ.ปิยะเวท

เมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น.ในฐานะโฆษก บช.น. กล่าวถึงกรณีดารา นักร้อง และผู้มีชื่อเสียง ออกมา Call out เกี่ยวกับรัฐบาล ว่า การแสดงความคิดเห็นโดยทั่วไปสามารถทำได้ เพราะเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานของประชาชน แต่ต้องไม่ไปละเมิดสิทธิของผู้อื่น อยู่ภายใต้กรอบของกฎหมาย และไม่ผิดเงื่อนไขรัฐธรรมนูญ ถ้าผิดข้อหนึ่งขอใดจนก่อให้เกิดความเสียหาย ก็จะต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย

พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น.ในฐานะโฆษก บช.น.

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ต่อมา พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย ก็ตอบถึงกรณีหลังมีกระแสข่าวว่าตำรวจไปเฝ้า นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้ก่อตั้งมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ รพ.ปิยะเวท กรณีกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 น่าจะเป็นข่าวปลอม (เฟกนิวส์) เพราะยังไม่ถึงกระบวนดังกล่าว ขณะนี้พนักงานสอบสวน ได้รวบรวมพยานหลักฐานในระดับหนึ่ง ในการดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด เช่น การผิดเงื่อนไขตามประกาศของกรุงเทพมหานคร (กทม.) หลังจากนี้ จะเรียกตัวผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพิ่มเติม

นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ซึ่งก่อนหน้านี้ ณวัฒน์ ก็ได้ออกมาไลฟ์สดเผยความจริงว่า "ตนเองไม่ได้ออกจาก รพ.แบบปกติ แต่เป็นคนหนีออกจาก รพ.มาเอง ตอนตี 4 : 47 นาที วันที่ 23 ก.ค. ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าได้ถ่ายวิดีโอตอนหนีออกมาไว้หมดแล้ว ซึ่งที่หนีออกมาเพราะรู้สึกว่า รพ.มีอะไรแปลก ๆ และทราบมาว่ามีการแอบติดกล้องวงจรปิด พร้อมทั้งเผยถึงคลิปเสียงที่หลุดออกมานั้น ว่าเป็นการละเมิด แต่คลิปเสียงยังมีเวอร์ชันเต็มกว่านี้อีก"

นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล

เเละต่อมา มดดำ คชาภา พิธีกรฝีปากกล้า ก็ได้เผยว่า "ค่ารักษาของ ณวัฒน์ อยู่ที่ 5,000,000 กว่าบาท เพราะต้อง Ct scan เกือบทุกวัน เเต่เเพทย์ก็ดูแลอย่างดีที่สุด เเต่รู้สึกว่ามีประกันสุขภาพ ประกันก็ออกหมดอยู่ดี ไม่ต้องให้ใครออก" แต่ทั้งนี้ก่อน ณวัฒน์ จะหนีออกจากโรงพยาบาล ก็ได้จัดการเคลียร์กับฝ่ายบัญชีเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง

นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล

 

โปรโมชั่นลาซาด้า