โพสต์สุดท้ายพยาบาล "แพรพัชร์" ถามหาปาฏิหาริย์ ก่อนติดโควิดดับ

โพสต์สุดท้ายพยาบาล "แพรพัชร์" ถามหาปาฏิหาริย์ ก่อนติดโควิดดับ บีบหัวใจสุดๆ เพื่อนๆพยาบาลร่วมอาลัยแด่การจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

จากกรณีความสูญเสียอันน่าเศร้าใจของหนึ่งในด่านหน้าสู้โควิด-19 เมื่อต้องสูญเสีย แพรพัชร์ ธัญวัฒน์ทวีสุข พยาบาลวิชาชีพ รพ.เกษมราษฎร์ บางแค หลังติดเชื้อโควิด-19 โดยติดเชื้อจากการทำหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจโควิด ล่าสุดมีการเปิดโพสต์สุดท้ายของเธอเมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

โดยก่อนหน้านี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อฐานุพงศ์ ศุภเลิศวรวิชญ์  เผยแพร่บรรยากาศสุดเศร้า เพื่อนๆพยาบาลตั้งแถวส่งพยาบาลสาว แพรพัชร์ พยาบาลติดโควิดเสียชีวิต

 

พยาบาลติดโควิดดับ

 

ผู้โพสต์โพสต์ว่า "ผมมารับแล้วนะ ไม่ต้องห่วงใครแล้ว พักผ่อน ส่วนพี่สุผมมารับไปนอนที่บ้านผมแล้ว RIP พี่สาวสุดที่รักของผม ไม่มีวันไหนที่ไม่ เคยเป็นห่วงกัน ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะครับ covid ที่ต้องทำให้เกิดการสูญเสียพี่พยาบาลสุดที่รักของผม #ทำงานแผนกopdผู้ป่วยโควิด"
 

พยาบาลติดโควิด

 

ทั้งนี้โลกออนไลน์มีการแชร์โพสต์ของคุณแพรพัชร์ เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งต้องบอกเลยว่าแค่อ่านก็บีบหัวใจสุดๆ โดยข้อความที่โพสต์นั้นเธอโพสต์ว่า "ปาฏิหาริย์อยู่ที่ไหน" แม้เพียงประโยคสั้นๆแต่ก็สร้างความเศร้าสลดใจให้กับผู้ที่ได้อ่านโพสต์เป็นอย่างมาก

 

โพสต์สุดท้ายพยาบาลติดโควิดดับ

 

ส่วนร่างของคุณแพรพัชร์ จะออกจากโรงพยาบาลเกษมราษฎร์บางแค ประมาณ 13.00 น. และฌาปณกิจที่วัดบางม่วง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เวลา 14.00 น. และนำอัฐิไปบรรจุที่จังหวัดนครราชสีมา

 

ขอบคุณ ฐานุพงศ์ ศุภเลิศวรวิชญ์  และ แพรพัชร์ ธัญวัฒน์ทวีสุข

 

โปรโมชั่นลาซาด้า