รพ.วิภาวดี ออกหนังสือยืนยันมี "โมเดอร์นา" เพียงพอให้ทุกคนที่จอง

รพ.วิภาวดี ออกหนังสือยืนยันมี "โมเดอร์นา" เพียงพอให้ทุกคนที่จอง

จากกรณีที่ประชาชนที่ลงทะเบียน โมเดอร์นา กับทาง รพ.เอกชน ต่างๆ ไว้เกิดอาการผวาเสียงข้อความ SMS หลังจากเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ รพ.เอกชน ต่างทะยอยส่งข้อความมาแจ้ง ยกเลิก วัคซีนโมเดอร์นา ที่จองไว้กับทาง รพ. ซึ่ง รพ. บางแห่ง ระบุสาเหตุชัดเจนว่า ไม่ได้โควต้าเต็มตามจำนวน หรือได้ไม่เท่ากับ รพ.ใหญ่ๆ บางแห่ง ทำให้ รพ.ต้องยกเลิกและคืนเงินให้กับผู้จอง ซึ่งก็ทำเอาหลายคนออกปากบ่น เพราะกว่าจะฝ่าด่านอรหันต์จนลงทะเบียนสำเร็จเล่นเอาเหงื่อตก 

รพ.วิภาวดี ออกหนังสือยืนยันมี โมเดอร์นา เพียงพอให้ทุกคนที่จอง

อีกทั้งยังมีคำถามตามมาอีกมากมายถึงการที่ประชาชนคนไทย แม้จะยอมควักกระเป๋าจ่ายเงินเป็นพัน แต่เหตุใดเข้าถึงวัคซีนทางเลือกยากเสียเหลือเกิน? และจากกระแสดังกล่าว ทำให้หลายคนเริ่มวิตกกังวลว่าตนเองจะโดนเท จาก รพ.เอกชน ที่ไปลงทะเบียนจองไว้หรือไม่ อย่างไร

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 ก.ค.2564 รพ.วิภาวดี ขอก้าวออกมาก่อนใคร ด้วยการประกาศว่า มีวัคซีน โมเดอร์นา เพียงพอสำหรับทุกคนที่จองเข้ามากับทาง รพ.วิภาวดี แน่นอน จากประกาศดังกล่าว ระบุข้อความดังนี้
 

"โรงพยาบาลวิภาวดี ขอยืนยันว่า ทุกท่านที่จองซื้อวัคซีนโมเดอร์นา กับโรงพยาบาลจะได้รับวัคซีนตามที่จองซื้อไว้ เนื่องจากโรงพยาบาลมีโรงพยาบาลเครือข่ายที่เป็นพันธมิตร ทำให้โรงพยาบาลมีวัคซีนเพียงพอ และโรงพยาบาลก็หวังว่า จะไม่มีปัจจัยอื่นๆ ที่มาทำให้มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องวัคซีนทางเลือกนี้อีก

จึงขอให้ทุกท่านมั่นใจ และรอเวลาที่ฉีดวัคซีนโมเดอร์นาจะเข้ามา เพื่อเป็นวัคซีนทางเลือกอย่างที่ทุกท่านต้องการ"

รพ.วิภาวดี

 

โปรโมชั่นลาซาด้า