สาวติดโควิดสุดช้ำ ถูกแฟนไล่ออกจากบ้าน หอบเสื้อผ้ามานั่งร้องไห้ริมถนนกลางดึก

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. โลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวชวนหดหู่ใจของหญิงรายหนึ่งป่วยเป็นโควิด-19  ถูกสามีทำร้ายร่างกาย แถม ไล่ออกจากบ้าน จนต้องหอบเสื้อผ้าออกมานั่งอยู่ริมถนนสุขุมวิทใกล้ทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้าบางปิ้ง

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. โลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวชวนหดหู่ใจของหญิงรายหนึ่งป่วยเป็นโควิด-19  ถูกสามีทำร้ายร่างกาย แถม ไล่ออกจากบ้าน จนต้องหอบเสื้อผ้าออกมานั่งอยู่ริมถนนสุขุมวิทใกล้ทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้าบางปิ้ง ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 

 

สาวติดโควิดถูกแฟนไล่ออกจากบ้าน

 

ลาซาด้า


 

ชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวที่พบเห็นจึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ให้ประสานชุดเฉพาะกิจต่อต้านโควิด เทศบาลนครสมุทรปราการ  เข้าตรวจสอบ เบื้องต้นทราบชื่อคือ น.ส.จันทรา ภักดิ์ชัยภูมิ อายุ 24 ปี เป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่กักตัวอยู่กับแฟนที่บ้านซึ่งอยู่ ภายในซอยวัดในสองวิหารห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร แต่เกิดมีปัญหากันถูกแฟนไล่ออกจากบ้านจึงหอบเสื้อผ้าหนีมาหาแม่แต่ไม่ยอมเข้าบ้าน เพราะรู้ตัวเองติดโควิด-19 มา จึงทำได้แค่นั่งอยู่ด้านนอก

 

สาวติดโควิดถูกแฟนไล่ออกจากบ้าน

 

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปทางผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมุทรปราการ เพื่อขอนำตัวหญิงสาวรายนี้เข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสนาม ที่ 5 ซึ่งตั้งอยู่ในโครงการของ WHA คลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ต่อไป 

 

สาวติดโควิดถูกแฟนไล่ออกจากบ้าน

 

ขอบคุณเพจ แจ้งเหตุปราการ

 

ลาซาด้า