ไรเดอร์น้ำตาตก จอดรถหน้าร้านสะดวกซื้อรับออเดอร์ลูกค้า ออกมาอีกทีรถหาย

ไรเดอร์น้ำตาตก จอดรถไว้หน้าร้านสะดวกซื้อก่อนไปรับออเดอร์ลูกค้า ออกมาอีกทีรถหายเหลือแต่กระเป๋าให้ดูต่างหน้า เผยรถต้องผ่อนอีก 20 กว่าเดือน ล่าสุดจับจับโจรได้แล้ว พบประวัติเพิ่งออกมาจากคุกได้ 2 ปี

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 64 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "มวลชน หนึ่งสอง" เผยแพร่เรื่องราวของสุดน่าเห็นใจของหนุ่มแกร็บรายหนึ่ง ที่มาจอดรถหน้าร้านสะดวกซื้อเพื่อที่จะเอาของ แต่เพียงไม่นาทีเดียวกลับออกมารถมอเตอร์ไซค์ป้ายแดงที่จอดไว้กลับหาย เหลือเพียงกระเป๋าแกร็บไว้ดูต่างหน้า โดยทางผู้โพสต์ได้มีการระบุข้อความว่า

ไรเดอร์น้ำตาตก

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

"น่าเห็นใจแกร็บวัย 34 ปี ออกรถมาเพื่อจะหารายได้ จอดรถไว้หน้าร้านสะดวกซื้อภายในซอย 11 บ้านสวนเพื่อจะเอาของที่มีออเดอร์มา เข้าไปแป๊บเดียวออกมามีคนร้ายขโมยรถไป น้ำตาซึมรถต้องผ่อนอีก 20 กว่าเดือน ยังเป็นป้ายแดงอยู่เลย ห่างไป 10 เมตรคนร้ายได้ทิ้งกระเป๋าแกร็บไว้ข้างทาง แถมยังขโมยกุ้งของลูกค้าไปอีกและของที่ต้องไปส่งลูกค้าตัวเองยังรับผิดชอบทั้งหมด ใครเจอรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ล้อแม็กสีดำ 035936 ป้ายแดง สภ.เมืองชลบุรี บอกด้วยครับ สงสารน้องครับ"

ไรเดอร์น้ำตาตก

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้มีการเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแชร์เพื่อช่วยเหลือตามหารถให้กับหนุ่มแกร็บคนดังกล่าว จนกระทั่งมีรายงานว่าจับโจรได้แล้ว ผู้โพสต์รายเดิมได้ออกมาอัปเดตโดยระบุข้อความว่า "เจอรถแล้ว หนุ่มแกร็บดีใจทั้งน้ำตาไม่คิดว่าจะได้รถคืน ต้องขอบคุณพลังโซเชียลที่ช่วยกันแชร์ ขอบคุณพลเมืองดีนายชัชนนท์ อายุ 25 พลเมืองดีที่เจอบอกว่าเห็นในเฟซบุ๊กเลยจำได้และไล่จับ ส่วนคนขโมยบอกว่าจะเอาไว้ใช้เพิ่งออกมาจากคุกได้ 2 ปี พอออกมาสติเลยไม่ค่อยดี ตอนนี้นำตัวไป สภ.เมืองชล เรียบร้อย ##ผมก็แอบดีใจไปด้วยเพื่อนในเฟสเห็นเลยจับได้"

ไรเดอร์น้ำตาตก

ขอบคุณ FB : มวลชน หนึ่งสอง

 

โปรโมชั่นลาซาด้า