"เหรียญทอง"ท้า ออกหมายจับผมเลย ผมมีผู้ใหญ่บ้านเมืองของจริงพร้อมช่วย โวใหญ่คับฟ้า "ประยุทธ์"อาจมาประกันตัวให้โดยที่ไม่ต้องร้องขอ

หมอเหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ออกมาโพสต์ข้อความว่า

หมอเหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ออกมาโพสต์ข้อความว่า

วันนี้ 28 ก.ค.64 กำลังยุ่งกับการเตรียมการเปิด รพ.สนามใต้ร่มพระบารมี เพื่อรับผู้ป่วยติดเชื้อจำนวนมากให้ได้ใน ส.ค.64 นี้ ก็ยังอุตส่าห์หาเรื่องให้ผมไปรับทราบข้อกล่าวหาเฮงซวยของนักการเมืองส้นตี...โดย สน.ทุ่งสองห้อง ที่มีป้ายชื่อของนักการเมืองส้นตี...เป็นประธาน กตร.สนับสนุนเต็มโรงพักในฐานะประธาน กตร.สน.ทุ่งสองห้องอีก...ไม่รู้ว่าทำไมจึงชอบป่วนในวันเวลาที่จะเปิด รพ.สนามทุกครั้ง...หิวแสงจนคลั่งอำนาจกลายเป็นผู้ยิ่งใหญ่ของบ้านเมืองกันแล้วหรืออย่างไร...บ้าอำนาจมาก!...ทหารเก่าแก่อย่างผมไม่ได้กลัว ไม่มีวันศิโรราบก้มหัวให้นักการเมืองเลวๆเหมือนข้าราชการท้องถิ่นเก็บส่วยรับใช้นักการเมืองหรอกนะครับ แต่มันเสียเวลาของผมในการเตรียมการช่วยชีวิตผู้ป่วยจำนวนมากจากสาธารณภัยโรคระบาดเท่านั้นเอง

เหรียญทอง

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

หลายท่านคิดว่าผมสร้าง รพ.สนาม ง่ายและรวดเร็ว ผมขอเรียนว่าผมประสบปัญหาอุปสรรคมากมายนะครับ ไม่ได้สะดวกโยธินอย่างที่เข้าใจกัน นอกจากความยากลำบากในการหาเงินทุน การก่อสร้างโรงเรือนอาคาร รพ.ในสภาพแวดล้อมภูมิประเทศที่จำกัด การจัดเตรียมสถานที่และเครื่องมือ การติดตั้งระบบทางการแพทย์ที่มีเทคโนโลยีสูงมีรายละเอียดซับซ้อนมากมาย การเตรียมกำลังพลบุคลากรทางการแพทย์ที่ขาดแคลนอีกจำนวนมาก ฯลฯ จนได้ระบบเครือข่าย รพ.สนามขั้นสมบูรณ์อย่างเบ็ดเสร็จเพื่อรองรับผู้ป่วยติดเชื้อจำนวนมากตามระดับความรุนแรงครบ 3 ระดับในระยะเวลาที่ฉุกเฉินเร่งรีบที่การดำเนินการจัดตั้ง รพ.สนามของผมต้องดำเนินการเอง ไม่สะดวกเหมือน รพ.สนามแห่งอื่นๆ ผมต้องประสบปัญหาก่อกวนทั้งจากการใช้อำนาจรัฐโดยนักการเมืองฝ่ายรัฐบาลเองผ่านข้าราชการท้องถิ่น(นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐบาลไม่ได้สนับสนุนนักการเมืองเลวตนนี้หรอกนะครับ ถึงแม้จะมีการว่ากล่าวตักเตือนกันแล้วแต่มันก็ยังบ้าอำนาจของมันอยู่ร่ำไปและดำเนินการของมันเอง) ทั้งยังต้องประสบปัญหาก่อกวนจากแนวร่วมอริราชศัตรูให้ร้ายสร้างความเข้าใจผิดๆต่อตัวผมและ รพ.ที่ผมรับผิดชอบ เพราะตัวผมเองที่สนับสนุน พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ผู้จงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างแท้จริง

 

ออกหมายจับผมไปเลยสิครับ...ผมไม่ได้หนีไปไหนหรอก ไม่ยี่หระ ผมอยู่ที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ หรือ ไม่ก็ รพ.สนามพลังแผ่นดิน รพ.สนามพิทักษ์ราชัน รพ.สนามใต้ร่มพระบารมี รพ.สนามกรมทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 1 นี่แหละ
ระวังอย่าออกหมายจับซี้ซั๊วก็แล้วกันนะครับ ผมเอาเรื่องแน่ มีผู้ใหญ่ของบ้านเมืองของแท้ของจริงหลายๆท่านพร้อมช่วยผมอยู่อย่างเงียบๆรับรองว่าใหญ่จริงของแท้ ไม่จอมปลอมเหมือนไอ้หิวแสง คลั่งอำนาจ หลงตนเป็นผู้ใหญ่ของบ้านเมืองก็แล้วกัน...ไม่แน่นะครับว่าหากผมถูกจับ นายกรัฐมนตรีอาจเป็นผู้ประกันตัวให้ผมโดยที่ผมไม่ได้ขอร้องก็ได้ ก็ลองกำลังกันดูอีกสักตั้งจะเป็นไร...ผมมันเป็นหัวโจกพลังแผ่นดินอยูแล้ว กลัวซะที่ไหน
รำคาญชิบหาย เสียเวลามาก 
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
28 ก.ค.64 เวลา 9.12 น.

 

เหรียญทอง

 

โปรโมชั่นลาซาด้า