ชายสูงอายุ 2คน ป่วยโควิด ดับคาบ้านพัก คนเฝ้าป่วยหนัก ไม่มีแรง

ตำรวจ สน.ดินแดงรับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 183 ซ.ประชาสงค์เคราะห์ 6 ถ.ประชาสงค์เคราะห์ แขวงและเขตดินแดง พบบร่างนายธวัช สุนทีธรรม อายุ 70 ปี และ นายหัสดิน สุนทีธรรม อายุ 80 ปี นอนเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ที่โต๊ะทานข้าวชั้นล่างของตัวบ้าน นอกจากนี้ยังพบ นางพัฒนา สุนทีธรรม อายุ 75 ปี มีอาการป่วยจากเชื้อโควิด19 และยังเป็นผู้ที่เฝ้าศพพี่น้องที่เสียชีวิต

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 29 ก.ค. ตำรวจ สน.ดินแดงรับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 183 ซ.ประชาสงค์เคราะห์ 6 ถ.ประชาสงค์เคราะห์ แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูชุดปฏิบัติการพิเศษโควิด19

ชายสูงอายุ 2คน ป่วยโควิด ดับคาบ้านพัก

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักอาศัยสูง 4 ชั้น มีประตูเหล็กปิดสนิท ภายในพบร่างนายธวัช สุนทีธรรม อายุ 70 ปี และ นายหัสดิน สุนทีธรรม อายุ 80 ปี นอนเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ที่โต๊ะทานข้าวชั้นล่างของตัวบ้าน นอกจากนี้ยังพบ นางพัฒนา สุนทีธรรม อายุ 75 ปี มีอาการป่วยจากเชื้อโควิด19 และยังเป็นผู้ที่เฝ้าศพพี่น้องที่เสียชีวิต ซึ่งทั้งหมดพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือประสานรถกู้ชีพนเรนทรให้มารับตัวไปทำการรักษา

ชายสูงอายุ 2คน ป่วยโควิด ดับคาบ้านพัก

จากการตรวจสอบพบว่าทั้ง 3 คน เป็นพี่น้องกันและพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว โดยญาติที่อยู่บ้านระแวกเดียวกัน ระบุว่า ได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากตัวบ้านตั้งแต่วันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา ก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่หลังจากนั้นกลิ่นแรงขึ้น จนวันนี้ตัดสินใจบอกเพื่อนบ้านให้ช่วยเหลือ เมื่อเพื่อนบ้านมาถึงก็พบว่าประตูเหล็กถูกปิดสองชั้น จึงค่อยๆเปิดประตูเหล็กพับด้านใน ก็ได้กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรง เมื่อมองเข้าไปเห็นคนนอนอยู่ ตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงปรึกษากับญาติที่มาขอความช่วยเหลือ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งสามารถเปิดเข้าไปในบ้านได้ และพบว่า มีป่วยเสียชีวิต 2 ราย อีก 1 ราย อาการไม่มีแรง และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้กันพื้นที่เนื่องจากมีความเสี่ยงสูง ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตไปยังนิติเวช รพ.ตร. และนำตัวผู้ป่วยไปรักษาต่อไป

ชายสูงอายุ 2คน ป่วยโควิด ดับคาบ้านพัก

 

โปรโมชั่นลาซาด้า