ลงทะเบียนเต็มหมดเเล้ว รพ.จุฬาฯ เปิดให้คนไข้ 18 ปีขึ้นไป จองฉีดแอสตร้าเซนเนก้า

รพ.จุฬาลงกรณ์ เปิดจองฉีดวัคซีน แอสตร้าเซนเนก้า สำหรับผู้ป่วยของ รพ.ที่มีเลข HN อายุ 18 ปีขึ้นไป ล่าสุดมีผู้จองเต็มจำนวนเเล้ว

    ประกาศจาก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ขอเรียนแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ขณะนี้ ได้มีผู้ลงทะเบียนเข้ารับบริการวัคซีนเต็มจำนวน ตามที่ทางโรงพยาบาลฯ ได้เปิดให้ลงทะเบียนรับบริการฉีดวัคซีนเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2564 ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ให้ความสนใจร่วมลงทะเบียนรับบริการวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 และทางโรงพยาบาลฯจะขอนำแจ้งข่าวสารการเปิดให้บริการวัคซีนต่อไป

 

ลาซาด้า

 

ลงทะเบียนเต็มหมดเเล้ว


  โดยเมื่อวันที่ 29ก.ค.64 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เผยว่า เนื่องจากทางโรงพยาบาลได้รับการจัดสรรวัคซีนเพิ่มเติม สำหรับผู้ป่วยของโรงพยาบาลในกลุ่มอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ทางโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์จึงจัดทำแบบลงทะเบียนฯ เพื่อลงทะเบียน และเลือกวันเวลาในการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ชนิด แอสตร้าเซนเนก้า โดยจะได้รับฉีดวัคซีนระหว่างวันที่ 1 - 6 ส.ค.64 ณ คลินิกบริการวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ชั้น 13 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ (รับจำนวนจำกัด) โดยขอสงวนสิทธิ์ในการงดให้บริการสำรับผู้ที่วอล์กอิน และไม่ได้ลงทะเบียนนัดหมายผ่านระบบฯ

 

ข้อกำหนดและเงื่อนไข
1.เป็นผู้ป่วยของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ (มีเลขที่บัตรโรงพยาบาล/HN)
2.อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป
3.ต้องไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 มาก่อน

 

ลงทะเบียนเต็มหมดเเล้ว

 

หลังจากลงทะเบียน เลือกวันและเวลาเรียบร้อยแล้ว จะได้รับการยืนยันการจองฉีดวัคซีน ขอให้บันทึกหน้าจอไว้เป็นหลักฐาน โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลการลงทะเบียนของท่านได้ผ่านทาง Chula Care Application ภายใน 3 วัน หลังจากที่ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว


โดยสามารถลงทะเบียนจองวัคซีน ผ่าน https://chulaprom.kcmh.or.th หรือทาง QR Code 

 

ลาซาด้า