เพจดังแฉ อดีตผู้สมัครส.ส. ไม่ใช่บุคลากรด่านหน้า พาพรรคพวกฉีดวัคซีนเข็ม 3

นเพจชื่อดังอย่าง CSI LA ได้เปิดเผยข้อความจากบุคลากรด่านหน้า โดยระบุข้อความว่า ขออนุญาตมีข้อมูลลับมาแจ้งดังนี้ครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า นางแน่งน้อย อัศวกิตติกร ไม่ใช่บุคลากรด่านหน้า ใช้อภิสิทธิ์ชนพาตัวเองและพวกพ้องไปฉีดวัคซีนเป็นเข็มที่สาม

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์อีกครั้งหนึ่ง สำหรับการที่ได้มีการใช้เส้นสาย ทั้งๆ ที่ไม่บุคลากรด่านหน้าทางการแพทย์ แต่สามารถพาพรรคพวกหรือคนรู้จักนั้นเข้าไปฉีดวัคซีนเข็มสาม จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ 

เพจดังแฉ อดีตผู้สมัครส.ส. ไม่ใช่บุคลากรด่านหน้า

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

โดยทางด้านเพจชื่อดังอย่าง CSI LA ได้เปิดเผยข้อความจากบุคลากรด่านหน้า โดยระบุข้อความว่า ขออนุญาตมีข้อมูลลับมาแจ้งดังนี้ครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า นางแน่งน้อย อัศวกิตติกร ที่เป็น กปปส ตัวท็อป ของจังหวัดพิษณุโลก ไม่ได้เป็นบุคลากรด่านหน้าทางการแพทย์ใดใดทั้งสิ้น แต่ได้ใช้เส้นความเป็น กปปส เชียร์รัฐบาล โดยอ้างว่าเป็นที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก(มีคำสั่งแต่งตั้งโดยผู้ว่า)ใช้อภิสิทธิ์ชนพาตัวเองและพวกพ้องไปฉีดวัคซีนเป็นเข็มที่สาม เมื่อวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนชั่วคราวมหาวิทยาลัยราชภัฎพิบูลสงคราม

ในขณะที่บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ด่านหน้าของจังหวัดยังฉีดเข็มที่สามกันได้ไม่เท่าไหร่เลย แล้วทางเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนแอบให้ข้อมูลมาว่านางเเน่งน้อย พูดว่าเดี๋ยวจะพาครอบครัวมาฉีดอีกในสัปดาห์หน้า และในขณะที่ชาวบ้านทั่วไปยังไม่ได้ฉีดแม้แต่เข็มที่หนึ่งเลยมากมาย แบบนี้จะสามารถทำอะไรนางได้หรือไม่ครับรายละเอียดตามฐานข้อมูลที่ส่งมาให้เลยครับ 

 

เพจดังแฉ อดีตผู้สมัครส.ส. ไม่ใช่บุคลากรด่านหน้า

 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ทางด้านของ เว็บไซต์ voice-tv.online ได้มีการเปิดเผยว่า ในช่วงที่เจ้าหน้าที่พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งเป็นด่านหน้าในการดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 และต้องได้รับการฉีดวัคซีนเข้มที่ 3 เพื่อกระตุ้นภูมิคุ้มกันเพิ่มมากขึ้น แต่ปรากฏว่า มีบางคนที่ไม่ใช่บุคลากรทางการแพทย์ ไปบีบบังคับกับทางเจ้าหน้าที่ให้ฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 ให้ สร้างความเอื้อมระอากับทางเจ้าหน้าที่เป็นอย่างมาก อ้างถึงผู้หลักผู้ใหญ่ของจังหวัดพิษณุโลก ทำให้ไม่สามารถปฏิเสธได้ นอกจากนั้นจะมีการพาคนอื่นที่ไม่ใช่บุคลากรทางการแพทย์มาฉีดเพิ่มอีก เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ในช่วงของวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่ศูนย์รับฉีดวัคซีน หอประชุมศรีวชิรโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม

 

โปรโมชั่นลาซาด้า