หนุ่มขี่มอเตอร์ไซต์ล้ม ตะโกนบอกพลเมืองดีห้ามเข้าช่วยเหลือ หลังตนเองติดโควิด

หนุ่มขี่มอเตอร์ไซต์ล้ม ตะโกนบอกพลเมืองดีห้ามเข้าช่วยเหลือ หลังตนเองติดโควิด-19 หวั่นคนอื่นได้รับเชื้ออันตราย

เมื่อวันที่ 1 ส.ค. 64 เพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย อ.กบินทร์บุรี ได้มีการโพสต์เรื่องราวมีอุบัติเหตุมอเตอร์ไซต์ล้ม บริเวณถนน 304 ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้เมื่อมีพลเมืองดีจะเข้าไปช่วยเหลือ แต่ผู้บาดเจ็บได้จึงได้ตะโกนไม่ให้คนอื่นเข้ามาใกล้ เพราะตนเองเป็นผู้ติดเชื้อโควิดที่กำลังเดินทางจากชลบุรี เพื่อไปรักษาตัวที่บ้านเกิดที่ชัยภูมิ ซึ่งต่อมาทางกู้ภัยได้ติดต่อให้ทีมสก๊อตแต่งชุด PPE เพื่อนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล โดยทางเพจได้มีการระบุเรื่องราวดังนี้

หนุ่มขี่มอเตอร์ไซต์ล้ม

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

"#ขอบคุณที่ไม่ปกปิดข้อมูลพวกเรา ผู้บาดเจ็บติดเชื้อcovid-19 วันที่ 01/08/2564 เมื่อเวลา 09.20น. ศูนย์วิทยุมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ บนถนนสาย 304 กบินทร์บุรี- มุ่งหน้านครราชสีมา ช่วงบริเวณ ช่วงบริเวณสะพานโค้งห้วยกระบอก อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี


ศูนย์วิทยุมูลนิธิสัจจะได้จัดกำลังอาสาสมัครกู้ภัย ออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบ รถมอเตอร์ไซค์ Honda สีแดง  เสียหลักล้ม ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย ผู้ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ขาขวาผิดรูป และ เจ็บปวดตามร่างกาย#ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการยังรู้สึกตัวดี

หนุ่มขี่มอเตอร์ไซต์ล้ม

อาสาสมัครกู้ภัยได้สอบถามข้อมูลผู้ได้รับบาดเจ็บ (ผู้ได้รับบาดเจ็บได้บอกว่าตนติดเชื้อcovid-19กำลังจะเดินทางไปรักษาตัวอยู่ที่บ้านเกิดชัยภูมิ) แต่ได้มาเกิดอุบัติเหตุก่อน (หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บในจุดเกิดเหตุ)"


#อาสาสมัครที่ปฏิบัติหน้าที่ อาสาสมัครกู้ภัยสัจจะ ว.4 ในที่เกิดเหตุ ผู้บังคับบัญชามูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทยขอขอบคุณอาสาสมัครทุกท่านทุกนายที่ออกปฏิบัติหน้าที่

 

ขอบคุณ FB : มูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย อ.กบินทร์บุรี

 

โปรโมชั่นลาซาด้า