"ณวัฒน์"จัดหนัก ร้องเรียน ก.ล.ต. เวิร์คพอยท์ต้องรับผิดชอบ โควิดระบาดในสตูดิโอ

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ส่งจดหมายร้องเรียน ก.ล.ต. จี้เวิร์คพอยท์เเละ เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล ออกมาชี้เเจงเรื่องทั้งหมด พร้อมรับผิดชอบ

   ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เดินเครื่องส่งจดหมายร้องเรียนถึงสำนักงานคณะกรรมการการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต. ต้องการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง เรื่องการเปิดเผยข้อมูลการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ภายในสตูดิโอ ของบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอเทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ที่เกิดขึ้นช่วงเดือน มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

"ณวัฒน์"

ทั้งนี้ ณวัฒน์ ได้แนบเอกสารต่างๆเพื่อประกอบการพิจารณา จากนั้นได้เปิดใจถึงการที่ต้องเดินหน้าร้องเรียนว่า ผมได้ส่งหนังสือร้องเรียนถึง กลต เรียบร้อยแล้วครับ และได้รับการตอบรับจากสำนักงาน ก.ล.ต.  มาเป็นที่เรียบร้อยแล้วตามหมายเลขร้องเรียน ARQ7375ERLFHMF4
 

"ณวัฒน์"
 

ผมขอวอนให้ คุณปัญญา นิรันดร์กุล ได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด หรือ อธิบายโดยตรงให้ผมเข้าใจ ผมก็รอว่าเขาจะว่าอย่างไร ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ผมต้องการให้คุณปัญญาได้ตระหนักถึงการทำธุรกิจแบบมีธรรมมาภิบาล รับผิดชอบต่อสังคมโดยเฉพาะเรื่องของโควิด-19 ที่คนทั้งประเทศกำลังเผชิญอยู่ วันก่อนผมได้ให้ทางผู้ช่วยผมโทรหาเลขาคุณปัญญา แจ้งเรื่องเบื้องต้น เขารับทราบ แต่หลังจากนั้นเขาก็ไม่รับสายอีกเลย อยากให้คุณปัญญานึกถึงใจเขาใจเรา หากคุณโดนบ้างจะเห็นสมควรหรือไม่และจะทำอย่างไร
 

กลต.
 

ณวัฒน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า โดยเฉพาะกรณีที่พนักงานในบริษัทของคุณตั้งกรุ๊ปปิดรุมด่าผม ซึ่งคุณปัญญาควรได้พิจารณาพฤติกรรมของพนักงานด้วย การที่ปล่อยปละละเลยให้พนักงานปิดห้องด่าเราโดยที่ไม่ออกมารับผิดชอบมันไม่ถูกต้อง อย่างน้อยก็ต้องให้พนักงานออกมาขอโทษ ถ้าไม่ออกมา แสดงว่าคุณกำลังสร้างวัฒนธรรมที่แปลกกับองค์กรของตัวเอง คือให้พนักงานด่าลูกค้าได้อย่างนั้นเหรอครับ
 

กลต.
 

ขอบคุณ
innnews

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม