ทีมงานจินตหรา ลงเพลงเก่าที่เคย ft.กระต่าย พรรณนิภา ลงใหม่ จนถูกถล่มหิวแสง

ทีมงาน จินตหรา พูนลาภ รีอัพเพลงใหม่ผ่ากลางกระแสดราม่า กระต่าย พรรณนิภา ท้องกับผู้จัดการ ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นปล่องเพลงหิวแสง

จากกรณี กระต่าย พรรณนิภา พร้อมด้วย ไพบูลย์ แสงเดือน หรือ ครูไพบูลย์ ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์จ้วดจ้าด Studio และผู้จัดการส่วนตัวได้ไลฟ์ผ่าน จ้วดจ้าด OFFICIAL ออกมาเปิดใจถึงประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ โดยทางนักร้องสาวได้ยอมรับว่า กระต่ายท้องกับอาจารย์ไพบูลย์จริงค่ะ กระต่ายขอโทษแฟนเพลงทุกคนที่ไม่ได้แจ้ง กระต่ายเป็นห่วงความรู้สึกแฟนเพลงทุกท่าน ที่มีวันนี้เพราะแฟนเพลงคอยให้กำลังใจ กระต่ายขอขอบคุณทุกท่าน ต่อจากนี้กระต่ายขอทำหน้าที่ศิลปินสร้างสรรค์งานเพลงอย่างต่อเนื่อง อีกหนึ่งหน้าที่สำคัญคือหน้าที่แม่ จะตั้งใจทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุดค่ะ   

สุดท้ายทั้งคู่ได้เผยว่าได้ทายาทเป็นลูกชาย ชื่อ เด็กชายเพลินเพลงพิณ แสงเดือน
 

กระต่าย พรรณนิภา เปิดหมดเปลือก มีลูกจริง

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

แต่ล่าสุดก็เหมือนว่าจะเกิดประเด็นดราม่าขึ้นมาเมื่อ ทีมงานของ จินตหรา พูนลาภ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สร้างเรื่องได้รีอัพเพลงที่เคย ft. กระต่าย พรรณนิภา ลงยูทูปอีกครั้ง ในขณะที่กระต่ายกำลังมีกระแสดราม่าอยู่ หลังกระต่ายออกมายอมรับว่ามีลูกกับผู้จัดการส่วนตัวจริง จนนำไปสู่กระแสข่างดราม่า ทั้งเรื่องเมียเก่าของผู้จัดการที่มาออกรายการโหนกระแสเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นจนสังคมจับตามองว่าประเด็นนี้ใครถูกใครผิดเรียกว่าร้อนระอุโชเซียล แต่กลับกันยูทูปของ จินตหรา พูนลาภ ได้รีอัพเพลง ฮอยฮักปักใจ ที่มีกระต่ายร้องด้วยลงยูทูปอีกครั้ง จนชาวเน็ตทัวร์ลงหิวแสง เพราะไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการทำแบบนี้
 

ทีมงานของ จินตหรา พูนลาภ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังโดนทัวร์ลง

โดยต้องบอกว่าก่อนหน้านี้นั้นทางทีมงานของ จินตหรา พูนลาภ ได้มีการออกเพลง เต่างอย ft.กับ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล แห่งบ้านกกกอก จนมีกระแสโด่งดัง จากการที่มีการเอี่ยวกระแสของลุลพลในครั้งนั้นก๋ส่งผลให้เพลงเต่างอย  กวาดยอดวิวไปกว่า 22 ล้านวิว ในระยะเวลา 9 เดือน ก่อนที่ลุงพลถูกหมายจับในเวลาต่อมา 
 

ทีมงานของ จินตหรา พูนลาภ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังโดนทัวร์ลง

โค้ดส่วนลดลาซาด้า