"พิมรี่พาย" ทำบุญครั้งใหญ่ หลังเห็นสภาพบ้านหนุ่มกู้ภัยทรุดโทรม เอ่ยปากขอสร้างให้ใหม่ทั้งหลัง

เป็นเรื่องราวที่เรียกน้ำตาให้กับผู้ชมอีกครั้ง เมื่อ "พิมรี่พาย" ทำบุญครั้งใหญ่ หลังเห็นสภาพบ้านหนุ่มกู้ภัยสุดทรุดโทรม เอ่ยปากขอสร้างบ้านให้ใหม่ทั้งหลัง

เป็นไอดอลของใครๆหลายคน สำหรับ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ยูทูบเบอร์-แม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ ที่มีจิตใจอาสาชอบช่วยเหลือสังคม และผู้ที่ตกทุกข์ได้ยากอยู่เสมอ ล่าสุดวันนี้ (4 ส.ค. 64) ได้มีการเผยคลิปที่เธอได้เข้าไปช่วยเหลือ พี่ไก่ ชายหนุ่มที่ทำอาชีพขับรถส่งปลา และเป็นกู้ภัยช่วยเหลือผู้คนโดยที่ไม่ได้รับผลตอบแทน แต่สภาพความเป็นอยู่ของครอบครัวนั้นแสนจะลำบาก บ้านที่อยู่อาศัญนั้นเป็นสังกะสีผุพัง หลังคารั่ว พื้นไม้หัก ต้องเดินในบ้านอย่างระวัง ภรรยาและลูกเดินตกบ้านเป็นประจำ
 

พิมรี่พาย

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ขณะที่ พี่โบว์ ผู้เป็นภรรยานั้น ประสบปัญหาทางด้านร่างกาย คือ ดวงตาเริ่มมองไม่เห็นแล้ว โดยหมอบอกว่าเป็นจอประสาทตาเสื่อมทางพันธุกรรม ไม่สามารถที่จะรักษาหายได้ รอแค่วันให้มันมืดบอดลงไปเอง ทำให้พิมรี่พายถึงกับเอ่ยว่า "เคยเห็นแต่คนสบายแล้วช่วยคนอื่น ไม่เคยเห็นคนลำบากๆแล้วออกไปช่วยคนอื่น สุดยอด"
 

พิมรี่พาย

ทั้งนี้ พิมรี่พาย ได้ขออาสาทำบ้านให้ใหม่ โดยทำการรื้อและสร้างใหม่ทั้งหมด พร้อมกับซื้อเครื่องนอน อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ของใช้ที่จำเป็นให้ใหม่ทั้งหมด พร้อมกับซื้อแว่นที่ช่วยเรื่องค่าสายตาให้กับภรรยาของพี่ไก่ ซึ่งสร้างความดีใจให้กับทุกคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยพิมรี่พายเอ่ยว่า "ไม่ต้องตอบแทนอะไรเธอเลย ขอพี่โบว์แค่อย่างเดียวเลี้ยงลูกให้เป็นคนดี เป็นแม่บ้านที่ดี และขอให้พี่ไก่ตั้งใจช่วยคนต่อไป พอช่วยคนได้เยอะตรงนั้นที่เธอต้องการ"
 

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย

 

ขอบคุณ : Pimrypie - พิมรี่พาย

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม