"เหรียญทอง"หยาบหนัก เปิดตัวข่มขู่ชัดเจน ลั่นด่า "ผู้พิพากษาประเภทหัวควายไม่มีสระอา" ระวังตัวให้ดี รู้ชื่อหมดแล้ว

"เหรียญทอง แน่นหนา"ออกมาโพสต์ข้อความดังนี้

"เหรียญทอง แน่นหนา"ออกมาโพสต์ข้อความดังนี้

ขอด่าผู้พิพากษาประเภทหัว 'ค'อย'วั'คซีนอ'ยู่' หรือ 'ควายไม่มีสระอา' นะครับว่า "พวกคุณได้ตระบัดสัตย์และทรยศต่อพระมหากษัตริย์ พวกคุณเป็นแค่ไอ้อีแอบที่อาศัยการปฏิบัติหน้าที่อันทรงเกียรติภายใต้พระปรมาภิไธยพระมหากษัตริย์กระทำการบ่อนทำลายพระมหากษัตริย์เสียเอง 

เหรียญทอง

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

พวกคุณบางตัวแม้จะไม่มีเจตนาแต่มันก็เป็นแค่ไอ้พวกดัดจริตโลกสวยมีดุลพินิจได้แค่กรอบสี่เหลี่ยมตามบทบัญญัติตามตัวหนังสือ ไม่มีมันสมอง ไม่รู้สึกรู้สากับความสงบสุขเรียบร้อยของสังคมและประเทศชาติโดยรวม ไม่คำนึงถึงความมั่นคงของชาติ 
ทั้งๆที่ความมั่นคงของชาติ และความสงบสุขเรียบร้อยของสังคมเป็นปัจจัยสำคัญยิ่งที่พวกคุณจะต้องนำมาใช้เป็นดุลพินิจในกระบวนการยุติธรรมเพื่อยุติด้วยความเป็นธรรม...สติปัญญาของพวกคุณมีได้แค่นี้หรือ???...หรือว่ามีสติปัญญามากแต่ชั่วช้าเลวระยำสามานย์???

พวกคุณปล่อยตัวอริราชศัตรูทั้งๆที่กำหนดเงื่อนไขไว้ชัดเจนอยู่แล้วแต่ก็ปล่อยออกมาสร้างปัญหาซ้ำแล้วซ้ำเล่า แม้ถอนประกัน แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดำเนินคดี พวกคุณก็ให้ประกันตัวซ้ำแล้วซ้ำเล่าให้ออกมาบ่อนทำลายชาติทำลายพระมหากษัตริย์อย่างน่าละอาย...ผมบอกตรงๆว่าละอายแทนผู้พิพากษาที่ดีๆต้องเสื่อมเสียเพราะไอ้พวกหัว 'ค'อย'วั'คซีนอ'ยู่' หรือ 'ควายไม่มีสระอา' อย่างพวกคุณ

หากวันหนึ่งที่คนจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์อย่างพวกผมเหลืออด และจะไม่อดทนอีกต่อไปแล้ว ไม่หวังพึ่งกระบวนการยุติธรรมที่มีพวกคุณปฏิบัติหน้าที่ภายใต้พระปรมาภิไธยพระมหากษัตริย์ จนต้องจัดการอริราชศัตรูกันเอง...กิจกรรมการเก็บขยะภายในประเทศก็จะเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้...อย่าคิดกันนะครับว่าต่างชาติจะแทรกแซง เพราะมันเป็นแค่การเก็บขยะเพียงแต่มันเป็นขยะพิษชีวภาพของแผ่นดิน

เหรียญทอง

 

ผมรู้นะครับว่ามีไอ้อีผู้พิพากษาที่เลวระยำเป็นแนวร่วมอริราชศัตรู อาศัยการปฏิบัติหน้าที่ภายใต้พระปรมาภิไธยพระมหากษัตริย์ทรยศต่อพระมหากษัตริย์ ผมขอข่มขู่ให้ระวังตัวไว้ให้ดีก็แล้วกัน ไม่ใช่ไม่รู้ตัวนะครับ มีบัญชีรายชื่อ รู้ตัว รู้ชื่อสกุล ก็แล้วกัน...เกิดกิจกรรมเก็บขยะพิษชีวภาพของแผ่นดินเมื่อไหร่ พวกคุณเจอก่อนอริราชศัตรูก็แล้วกัน"
เxี้ยชิบหาย!
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
คนเก็บขยะ
7 ส.ค.64 เวลา 8.23 น.

"เหรียญทอง"หยาบหนัก เปิดตัวข่มขู่ชัดเจน ลั่นด่า "ผู้พิพากษาประเภทหัวควายไม่มีสระอา" ระวังตัวให้ดี รู้ชื่อหมดแล้ว
ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด