ภูเก็ตแซนด์บ๊อกซ์เศร้า ผู้ว่าฯกล่าวคำไว้อาลัย นทท.ชาวสวิสฯ ถูกสังหารในน้ำตกโตนอ่าวยน

จังหวัดภูเก็ต จัดกิจกรรม แสดงความอาลัยและเสียใจอย่างสุดซึ้งไปยังครอบครัว ญาติ พี่น้อง และเพื่อนฝูงของนักท่องเที่ยวสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ อายุ 57 ปี สำหรับการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ดังกล่าวการจากไปถือเป็นความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่

จังหวัดภูเก็ต จัดกิจกรรม แสดงความอาลัยและเสียใจอย่างสุดซึ้งไปยังครอบครัว ญาติ พี่น้อง และเพื่อนฝูงของนักท่องเที่ยวสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ อายุ 57 ปี สำหรับการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ดังกล่าวการจากไปถือเป็นความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ ไม่ใช่แค่เฉพาะตัวบุคคล แต่รวมถึงชาวภูเก็ต โครงการภูเก็ต แซนด์บ๊อกซ์ และประเทศไทย โดยขอให้การจากไปในครั้งนี้ เป็นความสูญเสียครั้งสุดท้ายที่จะเกิดขึ้นที่ภูเก็ต

 

ภูเก็ตแซนด์บ๊อกซ์เศร้า ผู้ว่าฯกล่าวคำไว้อาลัย

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

วันนี้ 6 สิงหาคม 2564 เวลา 18.30 น. ที่ โรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยพล.ต.ต.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 รักษาราชการแทน ในตำแหน่งผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตนายพิเชษฐ์ ปาณะพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และนายปิยพงศ์ ชูวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ร่วมนำข้าราชการ หน่วยงานราชการ ภาครัฐ เอกชน เข้าร่วมกิจกรรมแสดงความอาลัยและเสียใจอย่างสุดซึ้งไปยังครอบครัว ญาติ พี่น้อง และเพื่อนฝูงของนักท่องเที่ยวชาวสวิสเซอร์แลนด์ซึ่งเสียชีวิต ในธารน้ำตกโตนอ่าวยน ภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

 

ภูเก็ตแซนด์บ๊อกซ์เศร้า ผู้ว่าฯกล่าวคำไว้อาลัย

โอกาสนี้นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้ นำกล่าว คำรำลึกถึงนักท่องเที่ยวชาวสวิสเซอร์แลนด์ โดยมีใจความว่า "วันนี้ พวกเราทุกคนมารวมตัวกัน เพื่อร่วมรำลึกถึง ณ ที่ชายหาดแห่งนี้ เพราะเราทราบว่า ท่านรักทะเล รักชายหาด และเห็นเกาะภูเก็ตเป็นเหมือนบ้านหลังที่สอง ผมในฐานะตัวแทนของประชาชนชาวภูเก็ด ขอแสดงความอาลัยและเสียใจอย่างสุดซึ้งไปยังครอบครัว ญาติ พี่น้อง และเพื่อนฝูง สำหรับการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ดังกล่าว การจากไป ถือเป็นความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ ไม่ใช่แค่เฉพาะตัวบุคคล แต่รวมถึงชาวภูเก็ต โครงการภูเก็ต แซนด์บ๊อกซ์ และประเทศไทย ผมขอให้การจากไปในครั้งนี้ เป็นความสูญเสียครั้งสุดท้ายที่จะเกิดขึ้นที่ภูเก็ต ผมในฐานะตัวแทนของหน่วยงานราชการ ภาครัฐ พวกเราจะทำงานอย่างเต็มที่และ พยายามอย่างสุดความสามารถ เพื่อที่จะทำให้เกาะภูเก็ตเป็นที่ที่ปลอดภัยและน่าอยู่ สำหรับทุกชีวิตบนเกาะ รวมถึงนักท่องเที่ยวที่มาเยือนด้วยเช่นกัน"  โอกาสนี้ ผู้ร่วมกิจกรรมได้ร่วมกันตั้งจิตอธิษฐาน น้อมส่งดวงวิญญาณของนักท่องเที่ยวชาวสวิสเซอร์แลนด์สู่สัมปรายภาพ ด้วยการวางเทียนสีขาวและดอกไม้

 

ภูเก็ตแซนด์บ๊อกซ์เศร้า ผู้ว่าฯกล่าวคำไว้อาลัย

 

 

ขอบคณ ปชส. จังหวัดภูเก็ต

โค้ดส่วนลดลาซาด้า