ย้อนข่าวดังปี 63 "พิม ชัชสรัญ" แฟนสาว “ทอยทอย” เคยถูกทำร้ายจนสมองเคลื่อน ก่อนถูกแทงเสียชีวิต

ย้อนข่าวดังปี 63 "พิม ชัชสรัญ" แฟนสาว “ทอยทอย” เคยถูกทำร้ายจนสมองเคลื่อน ก่อนถูกแทงเสียชีวิต

จากกรณี "นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล" หรือ "ทอยทอย" วัย 21 ปี นักแสดงจากซีรี่ส์ชื่อดัง "Why r u the series" เพราะรักใช่เปล่า ก่อเหตุแทงแฟนสาว "พิม ชัชสรัญ" เสียชีวิตคาบ้านพัก ประมาณ 20 แผล โดยให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับแฟนสาวมีปากเสียงกันเรื่องที่ต้องทำงานในวงการบันเทิง จากนั้นแฟนสาวก็ให้ตนเก็บของออกจากบ้าน ตนจึงเก็บของออก ทว่าอีกฝ่ายกลับไปหยิบมีดปอกผลไม้ที่ครัวกลับมาที่ห้องนอน มีปากเสียงกันอีกครั้ง ลุกลามไปจนถึงการแย่งมีด จนแฟนสาวถูกแทงเข้าที่หน้าอกหลายครั้งจนเสียชีวิต
 

“ทอยทอย”

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ทางด้าน ทอยทอย ได้ให้การว่าเป็นผู้ก่อเกตุหลังดื่มเบียร์และมีปากเสียงจนทะเลาะกัน พิมไล่ทอยออกจากบ้าน ทอยจึงเก็บข้าวของ แต่พิมไปเอามีดปอกผลไม้มาตนกลัวว่าพิมจะทำร้ายตัวเอง จึงแย่งมีดจนเกิดการยื้อแย่งและเป็นเหตุให้พิมถูกมีดแทงที่หน้าอกหลายครั้ง ทั้งนี้ ยังพบว่าก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงก็เคยออกมาโพสต์ว่าเคยถูกคนรักทำร้ายจนกลายเป็นโรคซึมเศร้า จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่น

 

เปิดแรงจูงใจ ทอยทอย ธนภัทร ลงมือสังหารโหดแฟนสาว

 

หากย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2563 ทางด้าน พิม เคยออกมาเปิดเผยว่าเธอถูกแฟนหนุ่มที่คบหามา 5 ปี ทำร้ายร่างกาย ซึ่งฝ่ายชายก็นอกใจเธอหลายครั้ง แต่เธอก็รักเขาจึงยอมทนและขอเลิก แต่ฝ่ายชายก็ง้อมาตลอด ทำให้เธอใจอ่อนและยอมกลับไปคบ แต่ก็ยังถูกทำร้ายร่างกายเหมือนเดิม

 

ย้อนข่าวดังปี 63 "พิม ชัชสรัญ" แฟนสาว “ทอยทอย”

 

พิม เล่าว่า หลายครั้งที่ชนวนของการทะเลาะ มาจากเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่การทะเลาะและทำร้ายร่างกายแต่ละครั้งนั้น รุนแรงและใหญ่โต พิมเคยถูกแฟนคนนี้ทำร้ายร่างกายจนสมองเคลื่อน และจากการที่ถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจอยู่บ่อยครั้ง ก่อให้เกิดบาดแผลทั้งร่างกายและจิตใจ บางครั้งที่เกิดการทำร้ายร่างกายในที่สาธารณะ แม้เธอจะพยายามร้องขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่มีใครช่วยเพราะเธอกับแฟนทะเลาะกันบ่อยจนคนอื่นคิดว่าอาจจะเป็นเรื่องปกติ

 

ย้อนข่าวดังปี 63 "พิม ชัชสรัญ" แฟนสาว “ทอยทอย”

 

ทั้งนี้ พิม ได้เอาเรื่องของตัวเองมาบอกเล่าผ่านเฟซบุ๊ก และกลายเป็นไวรัลที่มีคนส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก จนกระทั่งมีสำนักข่าวหลายแห่งติดต่อสัมภาษณ์พิม และให้เธอเล่าเรื่องนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคน

 

ย้อนข่าวดังปี 63 "พิม ชัชสรัญ" แฟนสาว “ทอยทอย”

โค้ดส่วนลดลาซาด้า