ชาวเน็ตขอบคุณพี่ๆ เรือลากโป๊ะ พบน้องหมาลอยคอ ช่วยเหลือจนปลอดภัย

ชาวเน็ตขอบคุณพี่ๆ เรือลากโป๊ะ พบน้องหมาลอยคอ ช่วยเหลือจนปลอดภัยแถมประกาศตามหาเจ้าของให้ด้วยเพราะน้องเชื่องมาก

เป็นอีกเหตุการณ์หนึ่งที่ทำเอาชาวเน็ตชุ่มชื่นหัวใจอย่างมาก เมื่อในกลุ่ม ตกหมึกเกาะสีชัง ได้มีสมาชิกรายหนึ่งโพสต์คลิปน่ารักของกะลาสีของเรือลากโป๊ะที่ได้ทำการช่วยเหลือน้องหมาตัวหนึ่งที่ลอยคออยู่ในทะเล

เรือลากโป๊ะ พบน้องหมาลอยคอ

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pomsound Bansuan ได้แชร์คลิป พร้อมทั้งระบุข้อความเล่าเรื่องราวอีกว่า "ฝากด้วยครับ เช้านี้เจอหมาว่ายน้ำอยู่ เลยช่วยไว้ น่าจะตกจากเรือลากโป๊ะ แถวเกาะขาม น้องหมาแสนรู้มากครับ เผื่อเจ้าของตามหา ติดต่อคืนได้ที่ “เรือตกปลารุ่งอรุญ”บ่อ ดูนกตกปลา อ่างศิลา”ครับ หรือโทร 096 - 9913195 ฝากพี่ๆเพื่อนๆด้วยครับ"

เรือลากโป๊ะ พบน้องหมาลอยคอ


จากโพสต์ดังกล่าวทำให้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก ซึ่งส่วนใหญ่ได้เข้ามาชื่นชมเหล่าพี่ๆ เรือลากโป๊ะ ที่ได้ช่วยเหลือน้องหมาให้อยู่รอดปลอดภัยจากการจมน้ำ บ้างก็เข้ามาช่วยในการแชร์เพื่อตามหาเจ้าของให้น้อง
 

เรือลากโป๊ะ พบน้องหมาลอยคอ

นอกจากนี้ยังมีบางรายเข้ามาคอมเม้นต์ว่า สุดยอดครับขอชื่นชมจากใจ ชีวิตที่มีค่า ถ้าไม่มีเจ้าของมารับ น้าเลี้ยงเองเลยครับ มันคงจะอยากขอบคุณน้ามากๆที่เป็นแสงสว่างนำทางให้มันครับ

เรือลากโป๊ะ พบน้องหมาลอยคอ

ขณะที่ชาวเน็ตรายอื่นๆ ก็มีเข้ามาแสดงความคิดเห็นอีกว่า ชื่นชมค่ะ ขอให้คุณพบเจอแต่สิ่งดีๆเหมือนที่คุณมอบสิ่งดีๆ ให้ผู้อื่น บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า หมาของเรือโป๊ะ พลังมิตรครับ เห็นโดดมาจากเรือแล้วว่ายมาเล่นเกาะขามครับ

เรือลากโป๊ะ พบน้องหมาลอยคอ

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด