จนท.เก็บหลักฐาน จ่อเอาผิดมือดีทำลายป้าย สตช. หลังเหตุปะทะที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

เจ้าหน้าที่เก็บ - รวบรวมหลักฐานจ่อดำเนินการมือดีทำลายป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติหลังเหตุปะทะที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

สืบเนื่องจากกลุ่มผู้ชุมนุมได้นัดรวมตัวกันในหลายๆ พื้นที่เพื่อยื่นข้อเรียกร้องให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐบาลชุดนี้ลาออก หลังทำการจัดการบริหารและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ในประเทศไทยผิดพลาด ซึ่งการเรียกร้องขับไล่นายกรัฐมนตรีนี้ยังคงดำเนินไปในทุกๆ วันทั้งนอกโลกออนไลน์และในโลกออนไลน์

จนท.เก็บหลักฐาน จ่อเอาผิดมือดีทำลายป้าย สตช.

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

โดย #ม็อบ7สิงหา ที่ผ่านมานั้นเกิดการปะทะระหว่างกลุ่มผู้ชุมนุมและเจ้าหน้าที่ในหลายๆ พื้นที่ ซึ่งตามรายงานระบุว่า มีประชาชนผู้ร่วมชุมนุมได้รับบาดเจ็บและถูกควบคุมตัวหลายราย เนื่องจากโดนแก๊สน้ำตา อีกทั้งยังโดนเจ้าหน้าที่ยิงกระสุนยางใส่ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่เจ้าหน้าที่เองก็ได้รับบาดเจ็บจากการโดนลูกหลงพวกเดียวกัน


อ่านข่าว - #ม็อบ7สิงหา เดือด รถตร.ถูกเผา ผู้ชุมนุมโดนแก๊สน้ำตา - กระสุนยางเจ็บหลายคน จนท.บางรายโดนลูกหลง

จนท.เก็บหลักฐาน จ่อเอาผิดมือดีทำลายป้าย สตช.

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ได้รับรายงานเหตุเร่งด่วนจาก พล.ต.ท.ธนพล ศรีโสภา ผบช.ส.กรณีมีคนร้ายไม่ทราบจำนวนบุกมาที่หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถนนพระราม 1 แขวงและเขตปทุมวัน กทม.ก่อนรื้อทำลายป้ายบริเวณด้านหน้าจนได้รับความเสียหาย

จนท.เก็บหลักฐาน จ่อเอาผิดมือดีทำลายป้าย สตช.


โดยตัวหนังสือที่ป้ายหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติหักและหลุดออกจากกรอบป้ายสำนักงาน ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ที่เข้าเวรรักษาการณ์สถานที่ได้เข้าเเจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน และเเจ้งกองพิสูจน์หลักฐานเดินทางเข้าเก็บลายนิ้วมือแฝงของผู้ก่อเหตุแล้ว 


จากเหตุการณ์ดังกล่าวคาดว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุนั้น น่าจะเกิดหลังเหตุการณ์ปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนกับกลุ่มผู้ชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาเพียงเล็กน้อย 

จนท.เก็บหลักฐาน จ่อเอาผิดมือดีทำลายป้าย สตช.

 

อย่างไร็ตาม ต้องรอทีมโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สรุปยอดความเสียหายและแจ้งแนวทางการดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดครั้งนี้ ในช่วงเช้าวันที่ 8 สิงหาคมต่อไป 

จนท.เก็บหลักฐาน จ่อเอาผิดมือดีทำลายป้าย สตช.

 

โปรโมชั่นลาซาด้า