บุ๋ม ปนัดดา เจอกับตัว สาวอ้างป่วยโควิดโดนไล่ออกจากห้องเช่าทักขอเงิน

บุ๋ม ปนัดดา เจอกับตัว สาวอ้างป่วยโควิดโดนไล่ออกจากห้องเช่าทักขอเงิน สืบจนรู้ที่แท้ญาติผู้ใหญ่บ้านหลอกให้ช่วย แต่นำเงินไปถลุงล้มแพะกินสบายใจ

ในช่วงวิกฤตโควิดที่ในหลายๆ พื้นที่ต่างพบเจอผู้ป่วยที่กำลังตกที่นั่งลำบากและต้องการความช่วยเหลือ ซึ่งล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดีได้เจอหญิงสาวรายหญิงขอความช่วยเหลือโดยเล่าเรื่องราวว่า เธอถูกเจ้าของบ้านไล่ออกจากห้องเช่าทั้งๆ ที่ตนเองติดโควิด ส่วนเสาหลักหลายๆ คนก็ติดเชื้อเช่นเดียวกัน
 

บุ๋ม ปนัดดา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 


โดย บุ๋ม ปนัดดา ระบุว่าเจอมิจฉาชีพกับตัวถึงต้องโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อเตือนถัยถึงทุกองค์กรที่กำลังลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดในทั่วประเทศว่า "เตือนทุกมูลนิธิและดาราทุกท่าน! ถ้าเจอเคสทีคุณสงสารแต่ไม่แน่ใจให้ส่งมาถามได้นะคะ 


เพราะการทำงานขององค์กรทำดี เราช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยาก สนับสนุนคนทำดีและกำจัดคนชั่วค่ะ! และพี่จะไม่ปล่อยผ่านเพราะสิ่งที่น้องและครอบครัวทำคือ มิจฉาชีพค่ะ! น้องคนนี้ได้เข้ามาในไอและเขียนข้อความมาขอความช่วยเหลือ 

บุ๋ม ปนัดดา

พวกพี่มีทีมรับเรื่อง และตกใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่าทำไมเจ้าของบ้านเช่าใจร้ายจัง ทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่เข้าไปดูแล แล้วเป็นโควิดแบบนี้จะไปอยู่ที่ไหน อันตรายเข้าไปอีก แต่ด้วยการทำงานของ #องค์กรทำดี ที่ทำกันมาเกือบสิบปี ที่ผ่านมาเรา ไม่เคยพลาด เพราะเราโทรเช็ค เราส่งคนไปดู และเราพยายามแก้ปัญหาให้จบทุกเคส ไม่เน้นการช่วยด้วยเงิน 

 

เพราะเงินที่บริจาคจากทุกคนมีค่า ต้องใช่ให้ถูกต้องที่สุด! ทีมงานได้มีการพูดคุยกับหนู หนูยังส่งมือถือให้แม่ที่เล่าเรื่อง เดียวกับหนู เราจึงขอทางพยาบาลใจดีจาก สะบ้าย้อย ที่ฟังเรื่องราวก็ตกใจ นั่งรถไปร้อยกว่าโลเพื่อไปช่วยดูน้องและพ่อที่บ้าน ระหว่างนั้นหนูเริ่มลบรูปบ้านที่ส่งมา ลบโลเคชั่น 

บุ๋ม ปนัดดา

(แต่ทีมงานเราแคปไว้หมดแล้ว) พอไปถึงทีมงานตามหาก็ไม่มี ไปหาในรพ.สนามก็ไม่มี คุณพ่อที่ชื่อนี้ หาผู้ใหญ่บ้านให้ประกาศตามหาบ้านนี้ก็ไม่มี ตัวเจ้าหน้าที่เองก็กังวลเพราะไม่มีคนเป็นโควิดในหมู่บ้าน ถ้ามีก็ได้นอนรพ. ดูแลอย่างดี 


สืบไปสืบมา บ้านน้องไม่มีใครเป็นโควิดสักคน! บ้านก็บ้านของตัวเอง แถมเป็นญาติผู้ใหญ่บ้านนั่นแหละ แต่หนูนปลอมชื่อ ผู้ใหญ่บ้านเลยจำไม่ได้ผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่เลยเรียกเข้าไปคุยเมื่อคืนน้องอ้างว่า มือถือโดนแอ็คตั้งแต่ 5 ส.ค. และไม่เคยขอเงินองค์กรใดๆ 

บุ๋ม ปนัดดา


แต่เบอร์บัญชีแม่หนูที่หนูส่งมามันหลอกกันไม่ได้หรอกนะคะ และเท่าที่ทราบ หนูไม่ได้ทำครั้งแรก บางที่ที่เคยให้เงินหนูไป หนูไปล้มแพะกินอย่างสนุกสนาน และหนูก็ทำอีก!!! และทำกันทั้ง
ครอบครัว! อยากจะบอกว่า หนูอายุแค่นี้ หนูยังทำได้ขนาดนี้


หนูน่ากลัวมากเลยนะ สุดท้ายนี้พี่อยากจะบอกหนูว่า พี่เป็นคนใจดีมากๆ แต่พี่ไม่อยากโง่นะลูก อย่าทำร้ายคนใจดีด้วยความโลภและเห็นแก่ตัว! คนแบบนี้ไม่ควรอยู่ในสังคม!" ซึ่งมีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง

บุ๋ม ปนัดดา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า