แม่พิม แฟนทอยทอย ไม่รับพวงหรีด เอ็มมี่ หลังร่วมงานศพ

เอ็มมี่ แม็กซิม ผู้จัดการทอยทอย เดินทางมาร่วมงานศพ พร้อมนำพวงหรีดมาแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะเดียวกัน พี่สาวของผู้เสียชีวิต บอกกับ เอมมี่ แม็กซิม ว่าคุณแม่ผู้เสียชีวิตไม่สะดวกรับพวงหรีดค่ะ

จากกรณีคดีสะเทือนขวัญคนไทย สำหรับกรณีของ ทอยทอย ธนภัทร ใช้อาวุธมีดแทงแฟนสาว 20 แผลเสียชีวิตภายในบ้านพัก และถูกตำรวจเข้าจับกุมมาที่ สน.คันนายาว ต้องบอกว่าเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับหลายคนที่ติดตามผลของ ทอยทอย จากซีรีส์ Why r u the series” เพราะรักใช่เปล่า   

 

"แม่พิม" แฟนทอยทอย ไม่รับพวงหรีด เอ็มมี่

 

ลาซาด้า

 

และอีกประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักก็คงเป็นกรณีที่ เอ็มมี่ แม็กซิม ได้เดินทางมาที่ สน.คันนายาว เพื่อเยี่ยมและพูดคุยกับ ทอยทอย ธนภัทร โดย เอ็มมี่ ได้บอกว่าตนเพิ่งเข้ามาดูแลเนื่องจาก ทอยทอย เพิ่งสัญญากับทางบริษัท

ซึ่งระหว่างนั้น เอ็มมี่ มีอาการอ่อนล้าและเป็นลมล้มพับลงไปกับพื้น สร้างความตกใจให้กับทุกคนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างมาก ทีมงานผู้ติดตามที่มาด้วยต้องรีบเข้าช่วยพยุงพร้อมกับไปปฐมพยาบาลเบื้องต้นเป็นการด่วน 

 

"แม่พิม" แฟนทอยทอย ไม่รับพวงหรีด เอ็มมี่

 

ก่อนที่เมื่อวานที่ผ่านมานั้น (7 ส.ค.2564) เอ็มมี่ แม็กซิม ผู้จัดการทอยทอย เดินทางมาร่วมงานศพ พร้อมนำพวงหรีดมาแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะเดียวกัน พี่สาวของผู้เสียชีวิต บอกกับ เอมมี่ แม็กซิม ว่า “คุณแม่ผู้เสียชีวิตไม่สะดวกรับพวงหรีดค่ะ” จากนั้นพี่สาว จึงเป็นผู้รับพวงหรีดแทน  

ต่อมา เอ็มมี่ แม็กซิม ได้มีการพูดคุยกับฝ่ายครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมยกมือไหว้ขอโทษและแสดงความเสียใจกับครอบครัว พร้อมนำซองขาวที่บรรจุเงินภายในซอง เพื่อนำมาช่วยงานศพของผู้เสียชีวิต แต่ทางพี่สาวของผู้เสียชีวิตได้ทำการปฏิเสธ ไม่รับซองเงิน จากทาง เอมมี่

สุดท้าย เอ็มมี่ ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากที่ได้พูด “ขออโหสิกรรมและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น” กับครอบครัวของ พิม แฟนสาว “ทอยทอย” ซึ่งทางครอบครัวก็บอกเพียงว่า “ไม่ต้องขอโทษ เอมมี่ไม่ได้ทำอะไรผิด”

 

"แม่พิม" แฟนทอยทอย ไม่รับพวงหรีด เอ็มมี่

 

ลาซาด้า