ภาพล่าสุด "ทอยทอย"น้ำตาคลอ ยื่นมือหาเพื่อนขณะถูกส่งตัวไปฝากขัง

ทอยทอยน้ำตาคลอ ยื่นมือหาเพื่อนขณะถูกส่งตัวไปฝากขัง ด้านเพื่อนๆมายืนให้กำลังใจพร้อมตะโกนบอกสู้สู้ และทอยทอยไม่ได้ประกันตัวเนื่องจากเจ้าหน้าที่เกรงว่าจะหลบหนี

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงาน เวลา 14.50 น.เจ้าหน้าที่ราชฑัณฑ์นำตัว ทอยทอย ขึ้นรถควบคุมไปยังเรือนจำพิเศษมีนบุรี โดยขณะเจ้าหน้าที่นำตัวขึ้นรถมีกลุ่มเพื่อนมาให้กำลังใจตะโกนบอกให้สู้ๆ โดยทางทอยทอย ได้แต่มองออกมานอกรถน้ำตาคลอ พะยักหน้าและยื่นนิ้วออกมานอกรถ ก่อนเจ้าหน้าที่จะเคลื่อนรถออกไป

 

ทอยทอยถูกส่งตัวฝากขัง
 

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ทั้งนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว นำตัว นาย ธนภัทร ชนะกูลพิศาล อายุ 21 ปี หรือ ทอยทอย นักแสดงวัยรุ่น ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้มีดแทงแฟนสาวเสียชีวิตภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยเลียบคลองสอง ซอย 12 - 14 ย่านคลองสามวา จังหวัดกรุงเทพมหานคร ซึ่งเกิดเหตุเมือวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ออกจากห้องควบคุมมาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะคุมตัวขึ้นรถควบคุมส่งไปฝากขังยังศาลอาญามีนบุรี 

 

ฝากขังทอยทอย

 

โดยระหว่างที่ตำรวจคุมตัว นายธนภัทร หรือ ทอยทอย ขึ้นรถไปยังศาลผู้ต้องหาเปิดเผยระบุว่า"ขอโทษพี่พิมกับพ่อแม่เขานะครับ แต่ผมอยากขอโทษต่อหน้ามากกว่า ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีโอกาสอยากจะไปขอขมาไหม เจ้าตัวตอบสั้นๆว่า ไปแน่นอนครับ" 

ด้าน พ.ต.ท. วีระ งามเลิศ รองผู้กำกับสอบสวน เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นวันนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม ในการลงบันทึกถ้อยคำ โดยผู้ต้องหาให้การปฏิเสธที่จะให้การในชั้นพนักงานสอบสวน และขอให้การในชั้นศาลท่านั้น  อย่างไรก็ตามท้ายคำร้องของการฝากขังพนักสอบสวนบันทึกข้อความคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักสอบสวน

 

ทอยทอย

ขณะที่ทีมงานของนายนิติธร แก้วโต หรือทนายเจมส์  ระบุว่าวันนี้ได้เตรียมหลักทรัพย์จำนวน 4 แสนบาทเพื่อยื่นขอประกันตัว ทอย ทอย ที่ชั้นศาล และอยู่ระหว่างการรอศาลพิจารณาว่าจะอนุมัติให้ปล่อยตัวชั่วคราวหรือไม่ 

 

ทอยทอย

 

ด้าน พี่ชายผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ตัวเอง กับน่องชาย ไม่ได้เจอกันบ่อย เนื่องจาก ไม่ได้อาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน และประกอบอาชีพแตกต่างกัน โดยตัวเองประกอบอาชีพด้านช่าง ส่วนน้องชายสนใจด้านวงการบันเทิง ซึ่งที่ผ่านมา ทอยทอย มีอุปนิสัย ร่าเริง ไม่เคยมีเรื่องชกต่อยกับผู้อื่น ยอมรับ ตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และไม่คาดคิดว่า ทอยทอย จะก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว จากการพูดคุยกับน้อง พบมีความเครียด และรู้สึกสำนึกผิดโดยบอกกับตัวเองว่า"ผมทำผิดไปแล้ว"

 

ทอยทอยแทงแฟน

 

ทอยทอย

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด