เพิ่งฉีดซิโนเเวคเข็มเเรก ได้เเค่2วัน สัปเหร่อวัย72 นอนสิ้นใจคาบ้านพัก

ข่าวเศร้าเมืองคอน สัปเหร่ออายุ72ปี นอนสิ้นใจในบ้านพัก พบว่าป่วยมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ เพิ่งฉีดซิโนแวคเข็มแรก ไปเมื่อวันที่ 6 ส.ค. 64

    8ส.ค.64 พ.ต.ท.วิรัตน์ แท่นทอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งพบมีคนเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 1 ต.ท่าไร่ อ.เมืองนครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยตำรวจสืบสวน,แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ เดินทางไปตรวจสอบ

 

ลาซาด้า

 

สัปเหร่อวัย72 นอนสิ้นใจคาบ้านพัก


  บริเวณบ้านที่เกิดเหตุพบญาติๆ รวมทั้งเพื่อนบ้านจำนวนมาก จับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงสาเหตุการตายดังกล่าว เนื่องจากผู้เสียชีวิต เพิ่งเข้ารับการฉีดวัคซีนซิโนแว็ค เข็มแรก เมื่อวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบภายในห้องนอน พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายสมบัติ นิจเนตร อายุ 72 ปี อาชีพสัปเหร่อ เเละได้ทำการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 4 ชั่วโมง

 

สัปเหร่อวัย72 นอนสิ้นใจคาบ้านพัก
 


  สอบสวนญาติ เล่าว่า นายสมบัติ มีอาชีพเป็นสัปเหร่อตามวัดต่างๆ ใน ต.ท่าไร่ อ.เมือง มีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจ ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 6 ส.ค.64 ผู้ตาย เดินทางไปรับการฉีดวัคซีนซิโนแวค โดสแรก ที่โรงละคร อบจ.เป็นศูนย์ฉีดวัคซีนของโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช หลังรับวัคซีนผู้เสียชีวิตมีอาการปวดตรงแขนที่ฉีด ก่อนเสียชีวิตช่วงเช้ายังเห็นว่าเดินออกจากบ้านทักทายญาติตามปกติ กระทั่งช่วงบ่ายพบนอนเสียชีวิตภายในบ้าน อย่างไรก็ตามทางญาติติดใจการเสียชีวิต แม้ว่านายสมบัติ นิจเนตร  จะมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ ซึ่งกินยารักษาของแพทย์ต่อเนื่อง ที่สำคัญผู้ตาย มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ยังทำงานเป็นสัปเหร่อตามวัดต่างๆ ตามปกติ จึงขอให้ทางเจ้าหน้าที่ส่งศพผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดที่นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราชต่อไป

 

ขอบคุณ
ชชาดล เจริญพงศ์ / นครศรีธรรมราช  nation online22
อ่านข่าวต้นฉบับ

 

ลาซาด้า