ชาวบ้านผวาหนัก หนุ่มใบ้ ติดโควิดหนีจาก รพ.แถวปทุมธานี ตระเวนขอเงินย่านมักกะสันไปทั่ว

เมื่อวันที่  8 ส.ค. 64  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.อุดมสุข พร้อมทีมปฏิบัติการโควิด ร่วมด้วยช่วยกัน (ฐานโพธิ์คู่)  นำกำลังเข้าควบคุมตัวนายศิริชัย ขวัญศิริมงคล หนุ่มใบ้ อายุ 27 ปี ที่พักอยู่ริมถนนใกล้ ห้างสรรพสินค้าโชว์ดีซี

เมื่อวันที่  8 ส.ค. 64  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.อุดมสุข พร้อมทีมปฏิบัติการโควิด ร่วมด้วยช่วยกัน (ฐานโพธิ์คู่)  นำกำลังเข้าควบคุมตัวนายศิริชัย ขวัญศิริมงคล หนุ่มใบ้ อายุ 27 ปี ที่พักอยู่ริมถนนใกล้ ห้างสรรพสินค้าโชว์ดีซี พระรามเก้า หลังได้รับการร้องเรียนว่าเป็นผู้ติดเชื้อโตวิด ไม่ยอมกักตัวและมักจะเดินขอเงินตามแหล่งชุมชนย่านมักกะสัน อยู่เป็นประจำทำให้ประชาชนเกิดความหวาดกลัวว่าจะมีการแพร่เชื้อสู่ชุมชน

 

หนุ่มใบ้ ติดโควิดหนีจาก รพ.

 

หนุ่มใบ้ ติดโควิดหนีจาก รพ.

 

ลาซาด้า

 


โดยเจ้าหน้าที่ต้องใส่ชุด PPE เข้าทำการควบคุมตัวเนื่องจากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นพบว่าเป็นผู้ติดเชื้อโควิด ระหว่างรักษาตัวที่รพ.ในจังหวัดปทุมธานี ซึ่งมีการตรวจพบเชื้อเมื่อ วันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมาก่อนจะหลบหนีออกจากรพ.มาอาศัยพักริมถนนใกล้ห้างสรรพสินค้าโชว์ดีซี จากข้อมูลของเจ้าหน้าที่ยังพบว่าก่อนหน้าชายใบ้คนนี้พักอาศัยอยู่ในชุมชนไร้เสียงใต้ สะพานพระรามเก้า แต่ถูกขับไล่ออก โดยยังไม่ทราบสาเหตุว่าถูกไล่ออกมาด้วยสาเหตุใด 

 

หนุ่มใบ้ ติดโควิดหนีจาก รพ.

 

หนุ่มใบ้ ติดโควิดหนีจาก รพ.


อย่างไรก็ตามหลังเจ้าหน้าที่ใช้เวลาได้เข้าพูดคุยระยะหนึ่งเนื่องจากปัญหาทางการสื่อสาร สุดท้ายได้คุมตัวชายใบ้คนดังกล่าวไปพักรักษาตัวที่ รพ.สมเด็จเจ้าพระยา เป็นที่เรียบร้อย

 

หนุ่มใบ้ ติดโควิดหนีจาก รพ.

 

ลาซาด้า