เนท My Mate Nate โพสต์ภาพล่าสุดทำสะเทือน หลังเจอดราม่าข่าวฉาว

เนท My Mate Nate โพสต์ภาพล่าสุดทำสะเทือน หลังเจอดราม่าข่าวฉาว #เมียยูทูบเบอร์ ชาวเน็ตเห็นแล้วหอนเลย

จากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูอย่างสนั่นโซเชียลเลยว่า ภรรยายูทูบเบอร์ชื่อดังแอบแซ่บกับสามีชาวบ้าน ซึ่งมีฝ่ายเมียหลวงของชายที่โดนเมียยูทูบเบอร์คนนี้แอบแซ่บนั้นได้ออกมาแฉอย่างต่อเนื่องก่อนหน้านี้ ทำให้หลายคนต่างเดาไปต่างๆ นานาว่าผู้หญิงคนดังกล่าวคือ ลูกหมี เมียMy Mate Nate 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- ทำความรู้จัก ลูกหมี ภรรยา My Mate Nate ยูทูบเบอร์จอมแกล้งชาวอเมริกัน
- แฉต่อเนื่อง ภรรยายูทูบเบอร์ เคยซุ่มแซ่บสามีชาวบ้านมาก่อนแต่ไม่เป็นข่าวดัง

เนท My Mate Nate

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

แต่เมื่อไม่นานมานี้ เนท My Mate Nate หรือ นาธาน บาร์ทลิ่ง ยูทูบเบอร์คนดังที่ชาวเน็ตจับตาว่า เขานั่นแหละคือยูทูบเบอร์คนดังกล่าวที่ภรรยากำลังมีข่าวฉาวสนั่นวงการ ซึ่งล่าสุดเขาได้โพสต์ภาพขณะที่กำลังพาทีมงานมาเลี้ยงอาหารโต๊ะใหญ่จัดเต็ม

เนท My Mate Nate

โดยในภาพนั้นได้มีภรรยาสาวอย่าง ลูกหมี วัลลภา ทองปาน หรือ ลูกหมี วันนาบีหมี อยู่ในภาพนั้นด้วย ซึ่งฝ่ายชายได้โพสต์ข้อความระบุอีกว่า "ทำงานหนักมาหลายวัน ต้องให้ของขวัญอ้วนๆ กับทีมงานซะหน่อย"

เนท My Mate Nate

เรียกได้ว่างานนี้ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว ซึ่งเดาไม่ยากว่า ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างคอมเม้นต์ในเชิงเหวอกันพอสมควร บ้างถึงกับมีอาหารสุนัขไล่แจกกันเลยทีเดียว

อาหารสุนัข

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เนท My Mate Nate ยังได้โพสต์ตอนที่ดราม่า เมียยูทูบเบอร์กำลังโหมกระหน่ำหนักๆ ว่า "ใครที่มาคอมเม้นต์เรื่องนั้น..รบกวนไม่คอมเม้นต์ดีกว่าครับดูคลิปให้สนุกและเจอกันกับคลิปใหม่เร็วๆนี้"


นอกจากนี้เขายังได้ระบุอีกว่า "ทุกคนจะต้องแยกออกระหว่างงานและชีวิตส่วนตัวของผมให้ได้นะครับ ขอให้ไม่เม้นต์เรื่องข่าวดังกล่าวและดูคลิปให้สนุก ขอบคุณที่คนที่เข้ามาดูถ้าชอบคลิปสนุกๆ อย่าลืมกด Subscribe ด้วย"

เนท My Mate Nate

เนท My Mate Nate

เนท My Mate Nate

เนท My Mate Nate

อ่านโพสต์ต้นฉบับ

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด