“ครอบครัวทอยทอย” สั่งปิดข่าว “อาม่า” หวั่นช็อก หลังหลานชายนอนคุก

“ครอบครัวทอยทอย” สั่งปิดข่าว “อาม่า” หวั่นช็อก หลังหลานชายนอนคุก!

กลายเป็นเหตุการณ์ทอร์คออฟเดอะทาวน์ เมื่อเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปรวบตัว นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ ทอยทอย  นักแสดงจากซีรี่ส์ชื่อดัง โดยที่ได้ลงมือก่อเหตุ พิม ชัชสรัญ  อายุเพียง 25 ปี ที่มีอาการป่วยโรคซึมเศร้าอย่างรุนเเรง จึงทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียลขณะนี้ โดยเหล่าดารานักเเสดงในวงการบันเทิงก็ออกมาเเสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวดังกล่าวอย่างมากมาย อาทิเช่น หมิว สิริลภัส , เต้ย ธโนทัย , บอล อัศนัย ฯลฯ

 

ทอยทอย พิม ปิดข่าว อาม่า

ทอยทอย พิม ปิดข่าว อาม่า

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

เเละในเวลาต่อมา ทางด้านของ ศาลอาญามีนบุรี  นั้นก็ไม่อนุญาตให้ประกันตัวนักแสดงหนุ่ม ทอยทอย ธนภัทร ทีมทนายความจึงได้ยื่นอุทธรณ์คำร้องขอปล่อยชั่วคราวใหม่อีกครั้ง โดยศาลอุทธรณ์ พิเคราะห์ความหนักเบาแห่งข้อหาและพฤติการณ์แห่งคดีตามคำร้องขอฝากขังแล้ว ข้อหามีอัตราโทษสูง ซึ่งเหตุผลที่ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ทอยทอย เนื่องจาก -พฤติการณ์แห่งคดีเป็นเรื่องอุกอาจร้ายแรง  -มีอัตราโทษสูง -เเละหากได้รับการประกันตัว เกรงว่าจะหลบหนี

 

ทอยทอย พิม ปิดข่าว อาม่า

ทอยทอย พิม ปิดข่าว อาม่า

เเละล่าสุดด้าน น.ส.วรรนกร อภิชัยธนาสุข หรือ คุณอาของ ทอยทอย ก็ได้เปิดเผยว่า ตอนแรกที่ตนดูข่าวก็ตกใจไม่คิดว่าจะเป็นหลานชาย ขณะนั้นยอมรับว่าตกใจและช็อกทำอะไรไม่ถูก อีกทั้งที่สำคัญหลานชาย เป็นคนโตมากับอาม่า ซึ่งอาม่าก็เลี้ยงดูตั้งแต่เด็กจนโต ซึ่งหลังเกิดเหตุจนถึงขณะนี้คนในบ้านยังคงปิดข่าวไม่ให้อาม่ารู้ความจริง เพราะเนื่องจากอาม่าอายุมากถึง 80 กว่าปีแล้ว ค่อนข้างห่วงเรื่องสุขภาพ ตอนนี้ก็ให้ญาติมารับไปอยู่ด้วย เพราะไม่อยากให้เจอหรือรับรู้ข่าวของหลานชายนั่นเอง

 

ทอยทอย พิม ปิดข่าว อาม่า

ทอยทอย พิม ปิดข่าว อาม่า

ทอยทอย พิม ปิดข่าว อาม่า

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม