แม่น้องพิมโพสต์บีบหัวใจ นำอัฐิไปลอยอังคาร ลั่น"ทอยทอย"ไม่ต้องมา ยิ่งมายิ่งตอกย้ำ

แม่น้องพิมโพสต์บีบหัวใจ นำอัฐิไปลอยอังคาร ลั่น"ทอยทอย"ไม่ต้องมา ยิ่งมายิ่งตอกย้ำ ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย แม่อโหสิกรรมให้เขา

แม่น้องพิม แฟนสาวนักแสดงวัยรุ่น ทอยทอย ธนภัทร ที่ถูกทำร้ายด้วยมีดจนเสียชีวิตโพสต์ภาพนำอัฐิของลูกสาวไปลอยอังคาร โดยแม่น้องพิมนำอัฐิน้องพิมไปลอยอังคารบอกว่าพามาทะเลแบบที่ลูกชอบ พร้อมฝากถึงทอยทอย ไม่จำเป็นต้องมา แม่อโหสิกรรมให้ทุกอย่าง ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย แม่อยากอยู่อย่างสงบ ยิ่งทอยทอยมาจะยิ่งเป็นการตอกย้ำแม่

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

วันที่ 9 สิงหาคม 2564 บนไอจีแม่น้องพิมแฟนทอยทอย ได้โพสต์ภาพนำอัฐิน้องพิมไปลอยอังคารพร้อมข้อความว่า "พิมชอบทะเล.. วันนี้แม่จะพาหนูไปนะ"

 

ลอยอังคารแฟนทอยทอย

 

นอกจากนี้ยังได้เปิดใจว่า ครอบครัวจะอโหสิกรรมให้ทอยทอย เพราะอยากให้ดวงวิญญาณน้องพิมไปสู่สุคติ ไม่อยากติดค้างอะไรกันอีก ฝากถึงทอยทอยไม่ต้องมาขออโหสิกรรม ต่อไปให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย และไม่อยากฝากอะไรถึงทอยทอยอีก เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นทุกคนต่างรับรู้ได้ด้วยใจ

 

น้องพิม แฟนทอยทอย

 

แม่ยืนยันว่าลูกสาวไม่ใช้มีดทำร้ายตัวเองแน่นอน เพราะที่ผ่านมาพิมเคยบอกแม่ว่า "ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็จะไม่ทำร้ายร่างกายตัวเองเด็ดขาด"

 

แม่น้องพิมลอยอังคาร

 

คำพูดของคุณแม่บอกว่า "ถ้าเราอโหสิกรรมให้เขาแล้ว เขาก็ไม่จำเป็นต้องมา ไม่ได้โกรธไม่ได้อะไรแล้ว คิดว่าเขาคงชดใช้เวรกรรมให้กันและกันไป ทำผิดแล้วก็รับเวรรับกรรมไปตามนั้น แม่อโหสิกรรมให้เขา ทุกอย่างว่าไปตามกฎหมาย แม่อยากอยู่อย่างสงบ ยิ่งเขามายิ่งเป็นการตอกย้ำ"

 

ทอยทอย

 

ด้าน ทนายเจมส์ ได้กล่าวว่า ทางครอบครัว ทอยทอย อาจจะประกันตัวด้วยหลักทรัพย์ 100,000-200,000 บาท และหากได้รับการประกันตัวก็อาจจะต้อง ติดกำไล EM เพื่อป้องกันการหลบหนี

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด