แชร์ว่อน! บุคลากรแพทย์ ที่ได้รับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ถือป้ายขอบคุณ "โจ ไบเดน"

แชร์ว่อน! บุคลากรแพทย์ที่ได้รับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ถือป้ายขอบคุณ "โจ ไบเดน" ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่บริจาควัคซีนให้แก่ประเทศไทย

จากกรณีที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้มีการบริจาควัคซีนไฟเซอร์ ผ่านทางสถานเอกอัครราชทูตฯมาให้แก่ประเทศไทย รวมแล้วกว่า 2.5 ล้านโดส โดยล็อตแรกมาถึงประเทศไทยแล้วกว่า 1.5 ล้านโดส เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งวัคซีนล็อตดังกล่าว ได้ถูกนำไปแจกจ่ายใหแก่บุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้า และกลุ่มเสี่ยงแล้ว แต่ก็ยังประสบปัญหาเรื่องการบริหารจัดสรร บางแห่งได้ไม่เพียงพอต่อจำนวนบุคลากรตามที่แจ้งความประสงค์มาที่ส่วนกลาง ขณะที่บางแห่งถึงขั้นต้องมีการจับฉลากเพื่อฉีควัคซีนตามที่ปรากฎเป็นข่าว

บุคลากรแพทย์

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 ส.ค.64  เพจเฟซบุ๊ก "วิวาทะ V2" มีการเผยแพร่ภาพของบุคลากรแพทย์รายหนึ่ง ถือป้ายขอบคุณ "โจ ไบเดน" ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ระหว่างเข้ารับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ โดยในป้ายขอบคุณดังกล่าว มีรูปแบบคล้ายป้ายประชาสัมพันธ์งานบวช งานแต่ง พร้อมกับระบุข้อความ "นายโจ ไบเดน ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา มอบวัคซีน Pfizer ให้บุคลากรทางการแพทย์"
 

บุคลากรแพทย์

ทั้งนี้ หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวมีการเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ส่งต่อโพสต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ ขอบคุณถูกคน จริงๆต้องคุณหมอที่ไปหน้าสถานทูตอีกท่านด้วย , ใครมอบให้ก็ใส่ชื่อคนนั้นแหละถูกแล้ว คงไม่มีใครหน้าด้านไม่ทำอะไรแล้วรอใส่ชื่อหรอก , ก็ถูกแล้วนี่ คนนี้ให้มาก็ต้องขอบคุณคนนี้ เป็นต้น
 

บุคลากรแพทย์

บุคลากรแพทย์
 

บุคลากรแพทย์


ขอบคุณ FB : วิวาทะ V2


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด