อดีตรองผกก.ฝอ. ขอบคุณทุกกำลังใจที่ห่วง ลั่นไม่ได้ทำอะไรผิด  แค่ปกป้องสถาบันตำรวจที่รัก ไม่ให้ตกเป็นเครื่องมือฝ่ายการเมือง

จากกรณี พ.ต.ท.ทรงศักดิ์ ธิติธารวัฒน์ อาจารย์ (สัญญาบัตร 2) อดีตรองผกก.ฝอ. โพสต์ข้อความ เตือนตำรวจรุ่นน้อง ไม่อยากเห็นตำรวจผู้น้อยโดนคดีตามนายจนชาวเน็ตเข้ามาแชร์นับหมื่นครั้ง โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า... อยากฝากเตือนตำรวจรุ่นน้องๆ

จากกรณี พ.ต.ท.ทรงศักดิ์ ธิติธารวัฒน์ อาจารย์ (สัญญาบัตร 2) อดีตรองผกก.ฝอ. โพสต์ข้อความ เตือนตำรวจรุ่นน้อง ไม่อยากเห็นตำรวจผู้น้อยโดนคดีตามนายจนชาวเน็ตเข้ามาแชร์นับหมื่นครั้ง โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า... อยากฝากเตือนตำรวจรุ่นน้องๆ ทั้งนายตำรวจและตำรวจชั้นประทวนซึ่งหลายคนเคยเป็นลูกศิษย์ผมว่า ผู้บังคับบัญชาของพวกท่านที่สั่งการให้ใช้ความรุนแรงกับผู้ชุมนุมโดยใช้กฎหมายและชุดความคิดแบบว่าผู้ชุมนุมคือผู้ก่อความไม่สงบในบ้านเมืองมาครอบหัวพวกท่าน ผบ.เหล่านี้ล้วนเติบโตมาจากระบบอุปถัมป์ วิ่งเต้นเส้นสายจนเป็นใหญ่เป็นโตมันสั่งให้พวกท่านทำร้ายประชาชน มันได้ดิบได้ดีแล้วก็ทิ้งพวกท่านไปเป็นใหญ่ขึ้น ทิ้งให้พวกท่านต่อสู้คดีความที่จะถูก ปชช.ฟ้องร้อง ม.157 และอื่นๆ ที่จะตามมา อย่าลืมว่าอายุความคดีเหล่านี้หลายปี ปชช.เอาคืนแน่ ผมเคยเป็นนายตำรวจเหมือนพวกท่าน และผ่านการฝึกการควบคุมฝูงชนตาม พรบ.การชุมนุมในที่สาธารณะ อย่างพวกท่านมาแล้ว

 

อดีตรองผกก.ฝอ. ขอบคุณทุกกำลังใจที่ห่วง

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 


ในการลงปฏิบัติหน้าที่ คฝ. เราสามารถยืดหยุ่นสถานการณ์ได้ ใช้กำลังเท่าที่จำเป็นจากเบาไปหาหนักตามที่ฝึกมา การเจรจาดีที่สุดในการยุติความรุนแรงไม่ว่าจะมาจากฝ่ายใด ผมอยากเตือนน้องๆ ว่า นายของพวกท่านโดน ปชช.เอาคืนแน่..แต่ผมไม่อยากเห็นตำรวจผู้น้อยอย่างพวกท่านโดนคดีตามนายเห... เหล่านี้ไปด้วยผมเตือนแล้วนะ..!!!

 

อดีตรองผกก.ฝอ. ขอบคุณทุกกำลังใจที่ห่วง
 

ล่าสุดทาง พ.ต.ท.ทรงศักดิ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้งกล่าวว่า...พรรคพวก เพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง ล้วนเป็นห่วงสวัสดิภาพของผม หลังจากผมโพสต์เตือนน้องๆ ออกไป จนสะเทือนทั้งแผ่นดิน ว่าแรงกระเพื่อมอาฟเตอร์ช๊อคจะส่งผลถึงผมหรือไม่..ผมตอบได้เลยว่า..ผมเคยเจอแรงกดดันแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ขนาด คสช.มี ม.44 เรียกผมไปปรับทัศนคติหลังรัฐประหารถึง 3 ครั้ง ให้สันติบาลเรียก 2 ครั้ง  ปอท.เรียก 1 ครั้ง เจียนอยู่เจียนออกราชการผมก็เคยโดนและก็รอดมาแล้ว มาครั้งนี้ผมเกษียณราชการแล้ว และไม่ได้ทำผิดอะไร แล้วจะกลัวไปทำไม และถ้าอ่านโพสต์ของผมอย่างมีปัญญาก็จะเข้าใจว่าผมหวังดีกับทุกฝ่าย โดยเฉพาะสถาบันตำรวจที่ผมรัก ผมปกป้องไม่ให้ตกเป็นเครื่องมือฝ่ายการเมืองที่ไม่เป็นประชาธิปไตยด้วยซ้ำไป..!!!

 

อดีตรองผกก.ฝอ. ขอบคุณทุกกำลังใจที่ห่วง

 

โปรโมชั่นลาซาด้า