กระบี่ไม่ทน แฉประติมากรรมหอยชักตีน งบ 9.1 ล้าน แต่แทบหาประโยชน์ไม่ได้

กระบี่ไม่ทน แฉประติมากรรมหอยชักตีน งบ 9.1 ล้าน แต่แทบหาประโยชน์ไม่ได้ เดือดเอาภาษีการสร้างไปเป็นงบจัดซื้อวัคซีนที่ดีให้ประชาชนยังดีเสียกว่า พร้อมแฉเอกสารชัด

เพจเฟซบุ๊ก กระบี่ไม่ทน และ หน้ากากหมาน้อย แฉงบประมาณการสร้างประติมากรรมหอยชักตีนด้วยงบ 9.1 ล้านบริเวณอ่าวนาง จ.กระบี่ ลั่น เอาเงินเกือบ 10 ล้านไปซื้อวัคซีนโควิดมาให้ประชาชนยังจะดีเสียกว่า พร้อมเอกสารการของประมาณชัดเจน

 

รูปปั้นหอยชักตีน อ่าวนาง


  ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

 

โดยผลงานประติมากรรมรูปปั้นหอยชักตีนนี้ตั้งอยู่หน้าหาดนพรัตน์ธารา ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ โดยได้โพสต์ว่า "คนกระบี่ว่ายังไง รีวิวหอย 9.1 ล้าน มาดูหอยบ้านเรา กำลังกลายเป็นกระแสดังในสังคมออนไลน์ในขณะนี้"

 

ประติมากรรมหอยชักตีน

 

นอกจากนี้เพจกระบี่ไม่ทน ก็ได้โพสต์ข้อความว่า "งบโควิดเอาไปปั้นหอย 9.1 ล้าน ฉีดไฟเซอร์ให้คนอ่าวนางได้ทั้งตำบล หมื่นร้อย พันคำหลอกหลวง"

 

รูปปั้นหอยชักตีน

 

สำหรับรูปปั้นหอยดังกล่าวนั้นได้ถูกสร้างเพื่อเป็นแลนด์มาร์กจุดเช็กอินแห่งใหม่ของอ่าวนาง ตามนโยบายกระบี่เมืองศิลปะ ฐานตัวหอยมีความกว้าง 6X14 เมตร ความสูง 7.5 เมตร ตามเอกสารงบประมาณที่ทางเพจนำมาเผยแพร่ระบุว่างบการสร้างอยู่ที่ 9,132,000 บาท

 

แฉงบสร้างรูปปั้นหอยชักตีน

 

เป็นเอกสารของบประมาณจากอบต.อ่าวนาง รายการปรับปรุงภูมิทัศน์และก่อสร้างประติมากรรมหอยชักตีนทองเหลืองฐานใหญ่ หาดนพรัตน์ธารา หมู่ที่ 3 บ้านคลองแห้ง ตำบลอ่าวนาง ขนาด 6x14 เมตร ความสูงยากฐานใหญ่ถึงส่วนสูงสุดไม่น้อยกว่า 7.5 เมตร จำนวน 1 ชุด องค์การบริหารส่วนตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ งบประมาณ 9,132,000 

นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งระบบไฟฟ้าส่องแสงสว่าง ที่พักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวและผู้มาเยือน ลานกิจกรรมกลางแจ้งเอนกประสงค์ ลานออกกำลังกาย รวมถึงลานจอดรถยนต์และรถจยย. เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการรองรับ และการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ ให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางเข้ามาเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการและประชาชนในพื้นที่ ตลอดแนวชายฝั่งหาดนพรัตน์ธารา 

 

แฉงบรูปปั้นหอยชักตีน

 

ขอบคุณ หน้ากากหมาน้อย และ กระบี่ไม่ทน

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม