แจ้งด่วนที่สุด จนท.กู้ภัยที่ช่วยเหตุจ.ส.อ.ชนท้ายสิบล้อที่ลำปาง รีบกักตัวมีคนเจ็บติดโควิด

แจ้งด่วนที่สุด จนท.กู้ภัยที่ช่วยเหตุจ.ส.อ.ชนท้ายสิบล้อที่ลำปาง รีบกักตัวมีคนเจ็บติดโควิด "ขอให้เจ้าหน้าที่ที่เข้าช่วยเหลือเหตุนี้กักตัวและสังเกตอาการโดยด่วน"

เครือข่ายกู้ภัยอำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง แจ้งด่วนที่สุดจากอุบัติเหตุ จ.ส.อ. ชนท้ายรถบรรทุกที่ถ.ลำปาง-เชียงใหม่ ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย โดยล่าสุดพบว่ามีหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บติดเชื้อโควิด-19 ดังนั้นจึงขอให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าช่วยเหลือเหตุนี้กักตัวและสังเกตอาการโดยด่วน

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

โดยเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2564 เวลา 05.20 น. กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลตำบลเวียงตาล รับแจ้งจากศูนย์แจ้งเหตุและสั่งการจังหวัดลำปาง(1669) ออกตรวจสอบเหตุฟอร์จูนเนอร์ชนท้าย 10 ล้อ บริเวณก่อนถึงเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า ดอยผาเมือง (ดอยขุนตาล) ถ.ลำปาง-เชียงใหม่ เบื้องต้นพบรถฟอร์จูนเนอร์ป้ายทะเบียน 7กน 2188 กรุงเทพมหานคร ชนกับรถสิบล้อป้ายทะเบียน 70-1485 น่าน มีจำนวนผู้ประสบเหตุทั้งหมด จำนวน 5 ราย บาดเจ็บเป็นหญิงทั้ง 3 ราย รู้สึกตัว เจ็บสะโพก แน่นหน้าอก ส่วนเสียชีวิตติดภายในรถเป็นชาย 2 ราย เจ้าหน้าที่ฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำผู้บาดเจ็บรักษาตัวที่ รพ.ห้างฉัตร และใช้อุปกรณ์ตัด-ถ่าง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งแพทย์เวร รพ.ห้างฉัตร ในเวลาต่อมา...ขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตด้วยครับ

ชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ
 - น.ส.เหมยฮ่าว แซ่หลี่ อายุ 24 ปี อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
- น.ส.เหมยเจิน แซ่หลี่ อายุ 23 ปี อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
- น.ส.หยิ่งจื่อ แซ่หลี่ อายุ 40 ปี อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

ชื่อผู้เสียชีวิต
จ.ส.อ.ปัณณฑัต ชูญาติ อายุ 47 ปี (คนขับ) ถ.ลาดปลาเค้า แขวงลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
ชื่อนายเสี่ยว เว่ยเป่า อายุ 35 ปี ที่อยู่ (ยังไม่ทราบข้อมูล)

ขอขอบคุณ

กู้ภัย ทต.ห้างฉัตรแม่ตาล กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคก หน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปาง และรถดับเพลิงเทศบาลตำบลเวียงตาล

 

กักตัวจนท.ติดโควิด


 

กระทั่งต่อมาในวันเดียวกันทางเพจได้โพสต์แจ้งด่วนที่สุดว่าให้เจ้าหน้าที่ที่เข้าช่วยเหลือเคสนี้รีบไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด่วนเนื่องจากพบว่ามีผูบาดเจ็บติดเชื้อโควิด 1 ราย แนะนำให้กักตัวและสังเกตอาการ 14 วัน หากพบอาการผิดปกติให้รีบไปพบแพทย์ทันที

ด่วนที่สุด!! จากอุบัติเหตุเมื่อช่วงเช้าเกิดเหตุฟอร์จูนเนอร์ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ บริเวณก่อนถึงเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า ดอยผาเมือง (ดอยขุนตาล) ถ.ลำปาง-เชียงใหม่ เบื้องต้นพบมีจำนวนผู้ประสบเหตุทั้งหมด จำนวน 5 ราย บาดเจ็บเป็นหญิงทั้ง 3 ราย และเสียชีวิตติดภายในรถเป็นชาย 2 ราย 

มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ใน 3 ราย ตรวจพบมีผลเป็นบวก ขอให้เจ้าหน้าที่ฯ ที่ออกปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือผู้ที่มีความเสี่ยง,อยู่จุดเกิดเหตุ ให้มา Swab ที่สำนักงาน และกักตัวสังเกตอาการ 14 วัน หากพบอาการผิดปกติ ให้รีบไปพบแพทย์ทันที!! 

Saveเจ้าหน้าที่ เป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ ขอให้ปลอดภัย ปล.ห้ามเผยแพร่ข้อมูลบิดเบือนอันเป็นเท็จโดยไม่ได้สอบถามข้อมูล จากทางเครือข่ายฯ

 

รถชน

 

ขอบคุณทีมประชาสัมพันธ์ เครือข่ายกู้ภัยอำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง

โค้ดส่วนลดลาซาด้า