แอนเน็ท เธท ช็อกหมอที่ทำคลอดให้ติดโควิด ฉะรพ.ไร้มาตรฐานไม่ตรวจโควิดให้บุคลากร

แอนเน็ท เธท ช็อกหมอที่ทำคลอดให้ติดโควิด ฉะรพ.ไร้มาตรฐานไม่ตรวจโควิดให้บุคลากร ขอย้ำว่าทุกอย่างที่พูดออกมาคือความจริง 100%

อดีตนักแสดงสาว แอนเน็ท เธท โพสต์ยาวผ่านอินสตาแกรมรับไม่ได้โรงพยาบาลชั้นนำของประเทศไร้มาตรฐาน เนื่องจากไม่ตรวจโควิด-19ให้บุคลากรการแพทย์ ทำให้มารู้ที่หลังว่าหมอทำคลอดติดเชื้อโควิด-19 กลายเป็นว่าเธอกับลูกได้รับความเสี่ยงไปโดยไม่ตั้งใจ นาทีที่รู้ถึงกับกอดกันกับสามีและร้องไห้โฮออกมาด้วยความเป็นห่วงลูก

 

แอนเน็ท โพสต์หมอทำคลอดติดโควิด

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

เธอโพสต์ว่า หลายๆคนน่าจะสงสัยทำไมแอนอยู่โรงพยาบาลนานจัง ใช่ค่ะแอนกักตัวจากโรคโควิดที่ได้รับความเสี่ยงมาจากโรงพยาบาลในวันที่เราคลอดลูก "ยาวหน่อยนะคะ แต่น่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆและคนในครอบครัวของหลายๆคนนะคะ"

ก่อนอื่นขอเกริ่นนำนะคะว่าเรื่องราวผ่านมา 12 วันแล้ว และต้องกักตัวอยู่ต่อถึงวันที่ 16 สค นี้

แอนตัดสินใจอยู่นานเหมือนกันว่าจะพูดแชร์ประสบการณ์ให้ทุกคนฟังดีไหม และตัดสินใจแล้วว่าอยากพูดเพื่อให้ครอบครัวอื่นๆคุณแม่ท่านอื่นๆเพื่อนๆและคนที่เรารักปลอดภัยและตระหนักไม่ต้องมาเจอเรื่องแย่ๆแบบที่แอนเจออยู่กับเหตุการนี้ และขอย้ำว่าทุกอย่างที่พูดออกมาคือความจริง 100% ค่ะ กับสิ่งที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศแห่งนี้ค่ะ

***คุณหมอที่ทำคลอดให้แอนติดโควิดค่ะ และโรงพยาบาลไม่ได้ตรวจโควิดให้บุคลากรก่อนเข้าห้องคลอด โดยนโยบายคือ ทำเพียงสอบถาม วัดไข้เท่านั้น*** และการจัดการปัญหาต่างๆของโรงพยาบาลไม่มีประสิทธภาพเลย

****กรุณาเลื่อนภาพเพื่ออ่านต่อนะคะ

 

แอนเน็ท

 

เธอเล่าด้วยว่าขณะกำลังจะกลับบ้าน หมอที่ทำคลอดโทรแจ้งว่าหมอติดโควิด กอดกันร้องไห้ด้วยความเป็นห่วงลูกใจจะขาด ทั้งตัวเอง สามี และลูกน้อยต้องตรวจโควิด ผลเป็นลบ แต่โรงพยาบาลก็ยังไม่ยอมบอกวิธีปฏิบัติตัว ปล่อยให้ทวงถามเป็นสิบๆครั้ง

 

แอนเน็ทแฉหมอทำคลอดติดโควิด

 

แอนเน็ทแฉ

แฉหมอทำคลอดติดโควิด

 

โพสต์แอนเน็ท

 

โทรตามโรงพยาบาลหลายครั้งก็ยังไม่ได้รับคำตอบ

 

แอนเน็ท เธท ช็อกหมอที่ทำคลอดให้ติดโควิด ฉะรพ.ไร้มาตรฐานไม่ตรวจโควิดให้บุคลากร

 

ทั้งนี้มีเพื่อนๆในวงการหลายๆคนเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น

แมท ภีรนีย์  บอกว่า "แย่เกินกว่าจะรับได้ น่าโมโหมากๆ ให้กำลังใจแอน หลาน และคนในครอบครัวทุกๆท่านเลยนะจ้ะ"

นาตาลี เดวิส "ขอให้ทุกอย่างโอเค ออกมาปลอดภัยทุกคนนะ  เข้าใจเลยว่าแอนและครอบครัวต้องรู้สึกยังไง พระคุ้มครองนะ"

คาร่า พอตเตอร์ "อห. ที่ไม่ได้แปลว่าโอ้โหหหหหห กลับมานึกก็ยิ่งโมโห หลานฉันโดน swab ตั้งแต่สามวัน คนเป็นแม่ด้วยกันอ่ะ แค่คิดก็ใจจะขาดแล้ว"

หญิงแม้น "สู้ๆนะแม่แอนนน รพ.แย่มากกกก ขอให้ปัญหาคลี่คลายเร็วๆค่ะ"

 

แอนเน็ท

 

ขอบคุณ annette_t

 

โปรโมชั่นลาซาด้า