สตรีมเมอร์ช่องยูทูปไต้หวัน เปิดเพลงชาติไทย วินาทีPOPCATไทยเเซงไต้หวันขึ้นอันดับ1

สุดยิ่งใหญ่ เพลงชาติไทยกระหึ่มโซเชี่ยล เมื่อสตรีมเมอร์ไต้หวัน ไลฟ์สดอันดับPOPCATตลอด24ชม.เปิดเพลงชาติไทย ฉลองวินาทีไทยทะยานขึ้นที่ 1

  เรียกได้ว่าถ้าคนไทยถ้าตั้งใจทำอะไรไม่เเพ้ชาติใดในโลก  ล่าสุดประเทศไทยเเซงไต้หวันขึ้นอันดับ 1แล้ว  สำหรับมินิเกม ป็อปเเคท POPCAT ที่โด่งดังชั่วข้ามคืน ถือเป็นสุดยอดการรวมพลังคนไทยในการช่วยกันคลิก ศึกเเห่งศักดิ์ศรี หลายคงอาจจะยังสงสัยว่า เเท้จริงเเล้ว POP CAT คืออะไร เเละเจ้าเหมียวสีขาวมีที่มาที่ไปอย่างไร ฮอตฮิตจนขึ้นติดเทรนด์อันดับ1ในทวิตเตอร์ 

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

POPCAT

  โดยไวรัลอันร้อนเเรงในโลกออนไลน์เเละในในทวิตเตอร์@PopCatClick   #popcat  กับภาพของ เจ้าแมวสีขาวตัวนึงที่อ้าปากกว้าง โดยได้มีเว็บไซต์ https://popcat.click/ ให้ผู้คนเเต่ละชาติแข่งกันกดให้น้องแมวตัวนี้อ้าปากพร้อมเสียงป๊อป  จนกลายเป็นการแข่งขันระดับชาติ  วิธีเล่นก็ง่ายนิดเดียว เเค่คลิกเมาส์ หรือ กดผ่านจอมือถือ 
 

POPCAT

  ซึ่ง ณ เวลา 15.00น. ของวันที่ 15ส.ค.64 ประเทศไทยก็ผงาดขึ้นไปครองบัลลังก์อันดับ1เเล้ว เเซงหน้าประเทศไต้หวัน อย่างรวดเร็วเเค่วันเดียว จากเมื่อคืนวันที่ 14ส.ค.64 ไทยยังอยู่อันดับตรงกลางตาราง  ตามมาด้วยอันดับ3ประเทศมาเลเซีย  ฟินเเลนด์ เเละ สวีเดน

POPCAT

POPCAT

(ตัวเลข ล่าสุด ณ วันที่ 16 ส.ค.64 เวลา10.30น.) 

สตรีมเมอร์ช่องยูทูปไต้หวัน เปิดเพลงชาติไทย วินาทีPOPCAT

    ทั้งนี้ได้มีช่องยูทูปไต้หวันที่มีชื่อว่า 滷海帶 ได้ทำการไลฟ์สดเผยถึงอันดับPOPCATแบบเรียลไทม์ตลอด24ชม.  โดยเมื่อถึงวินาที ที่ประเทศไทยแซงไต้หวันขึ้นไปครองอันดับ1 สตรีมเมอร์ไต้หวันเจ้าของช่องดังกล่าวได้เปิดเพลงชาติไทยทันที เหมือนกับการเเข่งขันกีฬาต่างๆ ที่จะมีการเปิดเพลงชาติของประเทศนั้นๆเมื่อคว้าเเชมป์ ครองอันดับ1 หรือขึ้นรับรางวัล  เเละยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า  POPCAT ที่ทางประเทศไต้หวันที่ครองอันดับ1มาก่อนหน้านี้  ได้เริ่มเล่นก่อนประเทศไทยเกิน1เดือน ก่อนจะโดนประเทศไทยเพิ่งเข้ามาเล่นPOPCAT ใช้เวลาเเค่1วันเพียงชั่วข้ามคืน ก็ทะยานเเซงขึ้นไปยึดบัลลังก์อันดับ1ได้เเล้ว

วินาทีประเทศไทยขึ้นอันดับ1 เปิดเพลงชาติไทย ช่วงเวลาประมาณ 14.54.26 ในคลิป

สตรีมเมอร์ช่องยูทูปไต้หวัน เปิดเพลงชาติไทย วินาทีPOPCAT

ชมคลิป

cr.
滷海帶

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด