ข่าวดี หมาน้อยลอยมากับกองผักตบชวา เจ้าของมารับกลับบ้านแล้ว

ข่าวดี หมาน้อยลอยมากับกองผักตบชวา เจ้าของมารับกลับบ้านแล้ว ชาวเน็ตร่วมยินดีพร้อมฝากเตือนเจ้าของให้คำนึงถึงความปลอดภัยของสุนัขให้มากกว่านี้

จากกรณีสาวโพสต์ตามหาเจ้าของสุนัขตัวหนึ่งที่ลอยมากับกองผักตบชวา ล่าสุดมีความคืบหน้า ข่าวดี เจ้าของเห็นประกาศและได้เดินทางมาแสดงตัวขอรับสุนัขตัวนี้กลับไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชาวเน็ตฝากย้ำเรื่องความปลอดภัย ครั้งหน้าอาจไม่โชคดีอย่างนี้

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ผู้โพสต์ได้โพสต์ว่า "ตามหาเจ้าของค่ะ เมื่อวานนี้น้องลอยมากับกองผักตบชวา ตอนนี้จับน้องอาบน้ำแล้ว น้องน่ารักไม่ดุและติดคนมาก คิดว่าน่าจะหลงหรือตกน้ำลอยมา ตอนนี้มีคนดูแลให้จะดูแลน้องจนกว่าจะเจอเจ้าของค่ะ ใครเป็นเจ้าของติดต่อมาที่เฟสได้เลยนะคะ พิกัดที่เจอน้อง : น้องลอยมาที่คลองแถวตลาดเก่าหัวตะเข้ ลาดกระบังค่ะ คุณแมว"

 

หมาลอยมากับกองผักตบชวา

ล่าสุดมีข่าวดี คุณMin Sukanya  โพสต์ในกลุ่มรวมหมาแมวหาย หมาแมวหลง (เท่านั้น) ว่าสุนัขที่ลอยมากับผักตบชวาตัวนี้เจอเจ้าของแล้วและเจ้าของได้พายเรือมารับมันกลับบ้านเป็นที่เรียบร้อย

 

เจอเจ้าของแล้ว

 

เจอเจ้าของแล้วนะคะ น้องที่ลอยคลองมากับผักตบชวา ชื่อน้องจริงๆชื่อ สไปร์ท เจ้าของเป็นแม่ค้าขายผักในตลาดหัวตะเข้ เขาพายเรือมารับค่ะ

 

เจอเจ้าของแล้ว

 

ชาวเน็ตร่วมยินดีพร้อมฝากเตือนเจ้าของให้คำนึงถึงความปลอดภัยให้มากกว่านี้เช่น ใส่สายจูง หรือทำที่กั้นให้เจ้าสไปร์ทอยู่ห่างจากน้ำ และถ้าไม่จำเป็นก็อย่าพาเจ้าสไปร์ทขึ้นเรือ 

 

หมาลอยมากับกองผักตบชวา

 

ขอบคุณ Min Sukanya 

 

โปรโมชั่นลาซาด้า