"บอสตาล" ปธ.ลำพูน วอริเออร์ ปรากฏตัวครั้งเเรกพร้อมรอยยิ้ม นั่งชมลูกทีมฝึกซ้อม

บอสตาล ประธานสโมสรฟุตบอลลำพูนวอริเออร์ ปรากฎตัวเเล้วหลังเดินทางไปนั่งชมลูกทีมฝึกซ้อม ที่รังเหย้าแม่กวงสเตเดี้ยม

   "บอสตาล" พงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก ประธานสโมสรลำพูนวอริเออร์  ออกโรงโพสต์ชี้เเจง หลังถูกหมายเรียกเกี่ยวกับคดีต่างๆเเละเรื่องอื้อฉาว พร้อมยึดรัพย์กว่า150ล้านบาท ตามที่เป็นข่าว "โดยส่วนตัวแล้วผมไม่อยากชี้แจง เนื่องจากได้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว แต่เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวมีผลกระทบต่อสโมสร จึงขอชี้แจงว่า ผมไม่ได้ถูกออกหมายจับเพราะเป็นผู้ค้าหรือบงการ หรือร่วมขบวนการยาเสพติดใดๆ อย่างที่เป็นข่าว " พร้อมกับปรากฏตัวที่สนาม นั่งชมบรรยากาศลูกทีมราชันโคขาวลงซ้อมทีมในช่วงสุดสัปดาห์

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

บอสตาล ปธ.ลำพูน วอริเออร์

ผมทราบจากวันไปมอบตัวที่ DSI เมื่อวันที่ 15 กรกฏาคม 2564 ว่าคดีนี้เริ่มจากคนที่ผมรู้จักคนหนึ่ง ถูกจับกุมในงานปารตี้ยาอี 6 เม็ด ที่เชียงราย รวม 22 คน ทุกคนถูกตั้งข้อหาจำหน่ายยาอีดังกล่าวฯ และหนึ่งในนั้นมีคนที่ผมรู้จัก โดยบุคคลนั้นมีเงินหมุนเวียนในภาพรวมมาก จึงเป็นที่สนใจ และผมเคยมีธุรกรรมทางการเงินกับคนดังกล่าว ผมจึงถูกออกหมายจับในข้อหาสมคบกับเขา 

บอสตาล ปธ.ลำพูน วอริเออร์

    ผมเชื่อมั่นในความบริสุทธิของตนเอง และกระบวนการยุติธรรม เมื่อรู้ว่าถูกออกหมายจับ ผมได้เข้ามอบตัวกับ DSI ในทันที ตั้งแต่เดือนกรกฏาคม 2564 และได้รับการประกันตัวมา ไม่เคยหลบหนีไปไหน ไม่ได้ถ่ายเทโอนย้ายทรัพย์สินแต่อย่างใด มั่นใจว่าชี้แจงได้ รายละเอียดผมได้ชี้แจงกับพนักงานสอบสวนแล้ว

บอสตาล ปธ.ลำพูน วอริเออร์
    ผมขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้สโมสร สโมสรมีผู้สนับสนุนและหุ้นส่วนหลายคนช่วยกัน เพื่อทำในสิ่งที่เรารัก สโมสรยังเดินต่อไป ผมต้องพิสูจน์ตัวเองในกระบวนการยุติธรรม ขอบคุณครับ ก้าวไปด้วยกัน ก้าวไปได้ไกล

บอสตาล ปธ.ลำพูน วอริเออร์

ขอบคุณ
Lamphun Warriors

 

โปรโมชั่นลาซาด้า