ทำความรู้จัก โอ๊ตมีล เหมียว POPCAT ต้นเหตุที่ทำคนไทยนิ้วล็อค

ทำความรู้จัก โอ๊ตมีล เหมียว POPCAT ต้นเหตุที่ทำคนไทยนิ้วล็อค ไขความลับน้องทำอะไรจนกลายเป็นเกมที่ทั่วโลกต้องแย่งชิง

กลายเป็นวาระแห่งชาติไปแล้วกับการเล่นมินิเกม ป๊อบแคท (POPCAT) ที่มีจำนวนประเทศเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 208 ประเทศ มากกว่าโตเกียวโอลิมปิกเสียอีก เนื่องจากโอลิมปิกล่าสุดมีประเทศเข้าร่วมเพียง 206 ประเทศ ซึ่งลักษณะการเล่นเกมก็ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่ช่วยกันคลิกที่เจ้าแมวสีขาวที่อ้าปากกว้างพร้อมเสียงป๊อป

POPCAT

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

การแข่งขันดังกล่าวได้กลายเป็นที่ฮือฮาชั่วข้ามคืนเนื่องจากประเทศไทยได้แซงคว้าเป็นที่หนึ่่งหลังจากที่เพิ่งเข้าร่วมเพียงแค่วันเดียว เอาชนะไตหวันได้แบบชิลล์ๆ ทั้งที่ชาวไต้หวันคลิกมานานแล้วกว่า 25 วัน ถือเป็นสุดยอดการรวมพลังคนไทยในการช่วยกันคลิก ศึกเเห่งศักดิ์ศรีของคนไทยเลยก็ว่าได้ จนกลายเป็นที่พูดถึงในหลายๆ เรื่องเกี่ยวกับเกมนี้

POPCAT


แต่เชื่อได้เลยว่าหลายคนอาจจะสงสัยว่า เจ้าแมวสีขาวนี้มันมีที่มาที่ไปอย่างไร แล้วมีมที่หลายคนนำไปคลิกเล่นกันนั้น ความจริงแล้วน้องกำลังจะทำอะไรกันแน่ วันนี้ทางทีมข่าวไทยนิวส์พยายามหาคำตอบมาให้แล้วจ้า ซึ่งทางทีมข่าวก็ได้สืบเสาะจนทราบว่า น้องเหมียวตัวนี้มีชื่อว่า โอ๊ตมีล (Oatmeal) แมวเพศผู้ และคลิปที่น้องได้เงยหน้าขึ้นเพื่อจะจับอะไรบางอย่างจนมีคนนำไปทำเป็นเกมนั้น

POPCAT

ทางเราได้พยายามดูอย่างละเอียดแล้ววิเคราะห์แล้วว่า น้องกำลังตามจับแมลงหรือตัวอะไรสักอย่างที่อยู่ตรงผ้าม่าน ซึ่งมันคือตัวแมลงสาบ กระทั่งเจ้าของเห็นท่าทางในการจับสิ่งนั้นของ โอ๊ตมีล ว่าน่ารักดีจึงได้ถ่ายคลิปของน้องเอาไว้เหมือนตอนที่น้องโอ๊ตยังหนุ่มๆ ประมาณปี 2018 ก่อนจะนำคลิปมาโพสต์เมื่อประมาณเดือนมกราคมที่ผ่านมา กระทั่งล่าสุด คลิปดังกล่าวได้กลายเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลกในตอนนี้ 

POPCAT


สำหรับใครทีอยากเข้าไปติดตามเจ้าเหมียวข้าวโอ๊ต หรือ โอ๊ตมีลสามารถติดตามน้องได้ที่อินสตาแกรม oatmealpopcat ซึ่งตอนนี้มีผู้ติดตามแล้วกว่า 41.4 k ซึ่งโพสต์ล่าสุดของไอจีดังกล่าวได้ รำลึกถึงคลิปดังกล่าวที่อายุถึง 3 ขวบแล้ว ด้านเจ้าของไอจีได้ให้แฟนคลับมาร่วมสนุกด้วยการส่งรูปภาพมาที่เกิดขึ้นจากศิลปะของแฟนคลับแล้วทางเพจจะรีโพสต์ให้ เพราะเป็นการเฉลิมฉลอง

POPCAT

POPCAT

POPCAT


ภาพและคลิปจาก : oatmealpopcat

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด