ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร เขียนจดหมาย ยื่นลาออกกับปลัดมท.แล้ว

นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร เขียนจดหมายถึงปลัดกระทรวงมหาดไทย เพื่อขอลาออกจากราชการ เนื่องจากปัญหาสุขภาพ อันเกิดจากการทำงานแก้ไขปัญหาโควิด

จากกรณี นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าจังหวัดสมุทรสาคร ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Sakravee Srisangdharma ระบุว่า "สุขภาพผมไม่แข็งแรง ออกพื้นที่ได้ไม่มาก ไปมาไม่สะดวก ออกจากศิริราชแล้วร่างกายไม่เหมือนเดิมเลย โควิดทิ้งร่องรอยไว้เยอะมาก ล่าสุดมีอาการเกร็งด้านขวาค่อนข้างมาก ผมเกษียณปีหน้าครับ บอกคนใหญ่ในกระทรวงถึงเหตุผลการย้ายมาจากสุขภาพร่างกายล้วน ๆ ผมเคยฝันว่า จะสามารถอยู่รับราชการได้จนถึงเกษียณอายุ แต่วันนี้ต้องยอมรับว่าเป็นได้แค่ในฝัน จะหาจังหวัดอื่นที่งานโควิดเบาขึ้น แต่สุดท้ายก็ไม่ได้หาให้ คำสั่งที่เห็นจึงไม่มีชื่อผม สุดท้ายลาออกเถอะ บ้านเมืองย่อมมีคนมาทำงานได้ อย่าไปห่วงจนเกินตัว" ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ยื่นจดหมายลาออก

 

ลาซาด้า

 

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น ทางด้านของ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร เขียนจดหมายถึงปลัดกระทรวงมหาดไทย เพื่อขอลาออกจากราชการ เนื่องจากปัญหาสุขภาพ อันเกิดจากการทำงานแก้ไขปัญหาโควิด และเวลาดูแลครอบครัวอย่างจำกัด ขอให้มีผล 2 ตุลาคม 64

ก่อนหน้านี้ผู้ว่าฯ ปู ได้โพสต์บอกว่า เคยฝันจะรับราชการจนถึงเกษียณ แต่หลังหายป่วยโควิด ร่างกายไม่เหมือนเดิม หากอยู่สมุทรสาครต่อ ไม่เครียดคงไม่ได้ ควรให้คนที่แข็งแรงกว่ามาอยู่ ส่วนตัวเกษียณปีหน้า อยากย้ายไปสุพรรณบุรี แต่นักการเมืองไม่ยอมรับ ส่วนอ่างทองจังหวัดเล็กเกินไป และไม่มีเหตุผลใดที่ต้องไปไล่อดีตเพื่อนร่วมงานที่ดี พร้อมทิ้งท้ายว่า “ยามดีใช้ ยามไข้(ไม่)รักษา”

 

ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ยื่นจดหมายลาออก

 

ลาซาด้า